Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/5/2020: Lan tỏa yêu thương

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/5/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng Cự Giải sẽ giúp Sư Tử nếm trải vị ngọt cuộc sống. Thứ Hai đầu tuần nhẹ nhàng và vui vẻ, chòm sao này không gặp nhiều khó khăn trong công việc. Ngoài ra, chuyện gia đình của bạn rất hài hòa, đặc biệt là mối quan hệ với bố mẹ. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 25/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 14 Màu may mắn: Cam nhạt
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Xử Nữ

 Tử Vi Ngày 25/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, những chuyện thị phi chốn công sở chẳng thể khiến Sư Tử "động tâm". Sư Tử hiểu rằng mình không thể để bản thân bị cảm xúc điều khiển.

Một lời khuyên được đưa ra là cho dù đồng nghiệp khó chịu tới đâu, bạn cũng đừng để hành vi của họ sai khiến cảm xúc của bạn. Bạn nên kiểm soát được cảm xúc của mình và chấp nhận rằng; những gì mình cảm nhận được là quyết định của chính mình, không phải do hành xử của người khác. Đó là một cách giúp bạn tránh được những thị phi chốn công sở không đáng có.

Tài vận

Trong cuộc sống cần nhất là kiên nhẫn. Mặc dù bạn có tính thiếu kiên nhẫn. Nhưng nếu biết chờ đợi thì vẫn đạt được điều tốt nhất trong đầu tư kinh doanh. Sự giàu có là mơ ước của nhiều người. Nhưng con đường làm giàu không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để theo đuổi. Gây dựng sự nghiệp không bao giờ là chuyện dễ dàng.

Tình cảm

Cự Giải là chòm sao của năng lượng người mẹ, vì vậy lúc này, bạn sẽ cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để nuôi dưỡng lẫn chăm sóc mọi người như thể mọi người là một trong những đứa con của bạn.

Các vấn đề xung quanh sẽ quan trọng hơn bình thường, bạn sẽ thấy mình muốn ở nhà, được bao quanh bởi những người thân yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để mời mọi người chia sẻ các câu chuyện trong bữa ăn, hoặc tụ tập bạn bè vui chơi một đêm.

Cảm xúc sẽ được dâng cao trong Mặt trăng Cự Giải nên sẽ thật dễ dàng trở nên ủ rũ nếu bạn không thể hiện cảm xúc của mình. Nhưng đừng lo lắng, những cảm xúc này không phải là một điều xấu. Bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn để điều chỉnh nhu cầu cảm xúc của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì bạn cần trong cuộc sống để cảm thấy hài lòng

Sức khỏe

Bột ngô và phấn rôm có khả năng hấp thụ nước. Vì vậy, mỗi khi bạn cảm thấy mồ hôi đang tiết ra ở tay, chỉ cần lấy một ít bột ngô hoặc phấn rôm xoa vào lòng bàn tay. Bạn có thể chiết bột ra một chai nhỏ để mang theo đến nơi làm việc hoặc đi bất kỳ đâu đó để sử dụng cả ngày.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 25/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 26/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top