Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/3/2020: Tôi luyện tính tình

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/3/2020 cho thấy Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với các rắc rối trong ngày. Các hành tinh không giúp đỡ gì nhiều cho Sư Tử và bạn sẽ phải dựa vào chính sức lực của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 25/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/3/2020 cho thấy Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với các rắc rối trong ngày. Các hành tinh không giúp đỡ gì nhiều cho Sư Tử và bạn sẽ phải dựa vào chính sức lực của mình.

Cả Mặt Trời và Mặt Trăng đều đang nằm trong chòm Bạch Dương. Sư Tử có thể sẽ dễ trở nên nóng giận, kích động hơn trong ngày này. Hãy học cách kiểm soát tính khí của mình nhé.

 Tử Vi Ngày 25/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong công việc, Sư Tử là một con người cực kì nghiêm túc và chăm chỉ làm việc. Bạn có những ước mơ xa xôi không kể với ai, chỉ nỗ lực hết mình để thực hiện điều đó. Rào cản lớn nhất nằm ở chỗ bạn khá chủ quan và đôi khi không suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc.

Cứ như vậy nên nhiều cơ hội tốt đều vuột khỏi tay Sư Tử. Con giáp này cần tôi luyện bản thân thêm nhiều nữa để có thể nắm được thành công và tỏa sáng hết mình. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình hình tài chính dần dần có những dấu hiệu khá hơn. Mặc dù chưa thực sự đạt được kết quả như bạn mong muốn như Sư Tử bắt đầu có niềm tin hơn vào cuộc đầu tư của mình. Bạn nên tập trung tiết kiệm trong thời gian này. Thị trường không có nhiều khởi sắc, thực hiện một kế hoạch mới hay thay đổi lộ trình kinh tế lúc này sẽ là một sự mạo hiểm đầy rủi ro.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Về phương diện tình cảm, Sư Tử và người ấy có thể cãi nhau vì một chuyện bé cỏn con, nhưng qua trận cãi vã này mà cả hai thêm hiểu nhau hơn, cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để sửa đổi. Tính chòm sao này hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ tới cảm nhận của đối phương, điều này thực sự không tốt.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt lắm. Những vấn đề nảy sinh trong công việc khiến bạn dễ lâm vào tình trạng khủng hoảng. Bạn không hiểu lý do tại sao mình bị đánh giá thấp, chán nản thất vọng vô cùng. Tâm trạng tồi tệ khiến cho sức khỏe của bạn cũng tồi tệ theo.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 25/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 26/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top