Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 24/5/2020: Làm tới nơi, chơi tới chốn

Tử vi cung Sư Tử ngày 24/5/2020 cho thấy Sư Tử được sao Kim bảo hộ, đem tới tâm trạng hài hòa và vui vẻ. Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim khiến bạn cảm thấy cuộc sống đáng yêu hơn rất nhiều. Hôm nay, bạn rất gần gũi với người thân của mình, đặc biệt là với mẹ. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 24/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 24/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

→ Tử Vi Ngày 24/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử có một ngày làm việc thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn tự tin với công việc của mình và không gặp vấn đề nào đáng ngại. Sư Tử là người làm tới nơi, chơi tới chốn nên một khi đã đi vào trạng thái làm việc thì bạn rất nghiêm túc.

Bạn có thể để chuông hẹn thời gian làm việc tập trung trong khoảng 45 phút. Trong lúc ấy, bạn chỉ tập trung cho một việc. Như thế, mọi sự dễ chịu hơn vì bạn biết bạn chỉ phải làm việc đó trong khoảng thời gian có hạn.

Khi chuông reo vang, bạn có thể tạm nghỉ 5-15 phút. Trong lúc nghỉ, bạn nhấm nháp thứ gì đó, đi dạo một chút hoặc ngả lưng trên ghế và nhắm mắt lại. Làm xong công việc càng sớm thì chòm sao này càng có nhiều thời gian dành cho chính mình, nhưng nhớ là hãy chú ý tới chất lượng của công việc. 

Tài vận

Các Sư Tử đang suy nghĩ đến việc kết hôn thì nên cân nhắc đến cả vấn đề tài chính nhé. Việc lập gia đình có thể khiến bạn tiêu hao nhiều tài sản. Chính vì thế, hãy cân đối tài chính của mình trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Cân đối tài chính trước và sau kết hôn là điều bạn cần quan tâm nhất để tránh rơi vào khủng hoảng tài chính.

Tình cảm

Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian để kết nối, gắn bó với mẹ mình. Nếu bạn có tài vào bếp, hãy đi chợ và tặng mẹ một bữa ăn với nhiều món mẹ thích. Chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động. Còn nếu bạn không biết nấu nướng, hãy rủ mẹ đi ra nhà hàng để chiêu đãi mẹ.

Chắc chắn mẹ sẽ thật hạnh phúc khi con luôn biết làm cho mẹ vui. Bạn cũng đừng ngại làm việc nhà cùng mẹ, để mẹ biết rằng bạn luôn trân trọng những gì mẹ làm cho bạn. Và cũng là cách bạn có thể biết mẹ mình vất vả thế nào với hàng tá công việc xung quanh, phải không?

Sức khỏe

Nguyên tắc cơ bản của ăn sạch là chọn những loại thực phẩm ở trạng thái tự nhiên nhất. Vì vậy, hãy nói tạm biệt với thức ăn đóng gói, đóng hộp, đóng bao bì và thay vào đó là thực phẩm tươi và sạch.

Khi bạn rời xa các loại thực phẩm đã qua nhiều công đoạn chế biến như khoai tây chiên, bánh quy và các bữa ăn sẵn, tức là bạn đã loại bỏ được lượng calo, đường, muối và chất béo bão hòa dư thừa.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 24/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 25/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top