Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/5/2020: Sao Thổ quy củ

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tam hợp với sao Thổ sẽ giúp đỡ Sư Tử trong công việc và cuộc sống. Chòm sao này có trách nhiệm và quy củ hơn trong công việc. Bạn sắp xếp được các kế hoạch cá nhân và cân bằng giữa gia đình và công việc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 23/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 50 Màu may mắn: Nâu
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu

→ Tử Vi Ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử thể hiện được phong độ của mình trong công việc. Bạn có nguyên tắc của mình và không để ai phá vỡ chúng. Cứ tuân thủ theo những điều bạn đã quy định từ trước và vận may sẽ tìm đến với Sư Tử.

Nguyên tắc còn có tác dụng tạo nên sự hòa điệu giữa nhiều cá thể. Vì mỗi người sở hữu một nhận thức và tập quán sống khác nhau, và nhất là tâm tính con người cũng thường xuyên biến đổi, nên cần có những nguyên tắc để quy định mức “cân bằng cảm xúc”. Đây là chìa khóa cho sự đoàn kết và cùng hướng tới mục tiêu chung trong công việc. 

Tài vận

Về tài chính, hôm nay không phải là một ngày bội thu cho Sư Tử, tuy nhiên tiền tài của bạn vẫn khá ổn định. Chỉ cần chòm sao này tuân theo những kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu sẵn có thì bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm điều gì đâu.

Hãy tự quản lý tài chính của mình. Nhiều bạn trẻ kiếm ra tiền thường đem về nhà cho phụ huynh giữ giúp để tránh chi hoang phí. Thế nhưng đó không phải là cách để trưởng thành. Đừng quá phụ thuộc vào cha mẹ. Dù có thể sẽ vấp ngã và phạm sai lầm nhưng sẽ giúp chúng ta tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong chi tiêu.

Tình cảm

Hôm nay, Sư Tử khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm. Chắc chắn "người ấy" của bạn sở hữu một số thói quen, tính cách, sở thích... khác hẳn với bạn, vì mỗi cá thể trên đời là duy nhất, không ai giống ai.

Chẳng hạn, con trai thường dùng thời gian rảnh để chơi thể thao, "chiến" game, trong khi con gái lại thích làm điệu, đi mua sắm. Con trai hay thẳng tính, "ruột để ngoài da", còn con gái lại phức tạp hóa mọi vấn đề. Bạn không thể lấy cái chuẩn của mình mà áp đặt lên người ta và ngược lại. Tình cảm chịu nhiều áp lực thì dễ "hỏng hóc" lắm đấy!

Sức khỏe

Cách chọn quần áo ngủ phù hợp là một điều quan trọng để giúp cơ thể chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Không phải là bất kỳ bộ đồ ngủ nào cũng phù hợp với tất cả mọi người cũng như mọi mùa trong năm. Vì vậy, trước khi mua đồ ngủ, bạn cần lưu ý những tiêu chí quan trọng giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Sư Tử có thể thấy rất nhiều loại quần áo ngủ hay váy ngủ với các chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau trên thị trường. Để có được giấc ngủ ngon, bạn chẳng những cần có thói quen lành mạnh mà còn nên đầu tư vào những bộ đồ ngủ dễ chịu. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 23/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 24/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top