Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/3/2020: Nhắc nhở bản thân

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/3/2020 cho thấy bạn có nhiều cơ hội và vận may trong ngày nhưng cần thực sự tỉnh táo trước khi chấp nhận chúng. Sao Hỏa trùng tụ với sao Diêm Vương tại Ma Kết là điềm báo tham vọng dâng cao.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 23/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/3/2020 cho thấy bạn có nhiều cơ hội và vận may trong ngày nhưng cần thực sự tỉnh táo trước khi chấp nhận chúng. Sao Hỏa trùng tụ với sao Diêm Vương tại Ma Kết là điềm báo tham vọng dâng cao.

Chòm sao này có thể sẽ vì quá mong muốn ước mơ của mình thành hiện thực mà đưa ra những lựa chọn hấp tấp, nóng vội. Đừng gây hấn với những người có ý kiến khác bạn, Sư Tử cần học cách chấp nhận sự đa dạng của thế giới nhé.

 Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Công việc của Sư Tử đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu chưa nhận được sự đồng thuận từ phía họ cũng đừng vội nản chí, hãy cứ kiên nhẫn và cải thiện dần dần, nếu bạn đang đi đúng hướng sớm hay muộn người khác sẽ phải công nhận.

Sư Tử thể hiện được sự dí dỏm và tài ngoại giao khéo léo, bất cứ điều gì qua cái nhìn của bạn đều trở nên thú vị và trở thành những câu chuyện cười, đem đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Hiện tại tình hình tài chính cá nhân của Sư Tử đang khá ổn định, gần như không có vấn đề gì đáng lo ngại. Bạn thể hiện tốt trong công việc và những nỗ lực bỏ ra cũng nhận được thành quả xứng đáng. Nên nhớ nếu không đủ kiên nhẫn thì bạn rất dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt, hãy dùng giấy nhớ ghi lại và dán ở những nơi mình hay lui tới để nhắc nhở bản thân.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Về chuyện tình cảm, có vẻ những bạn còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, vì thế dù nhìn các cặp đôi ngoài kia hay bạn bè cùng trang lứa đã tay bồng tay bế bạn cũng chẳng mảy may suy nghĩ.

Tuy vậy, điều này không có nghĩa là Sư Tử đáng "ế" đâu nhé, bạn vẫn được nhiều người theo đuổi, chỉ là chòm sao này chọn cách sống mình yêu thích mà thôi. Còn người đã có đôi nếu muốn mối quan hệ hiện tại lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, tiếng cười thì bạn phải khôn khéo và thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Thể dục thể thao được chứng minh là giúp cải thiện tâm trạng vì thế nếu đang buồn chán thì hãy đứng dậy vận động một chút tâm trạng chắc chắn sẽ khá lên. Chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình kĩ lưỡng hơn nhé, tình hình bệnh Covid - 19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Sư Tử cần chú ý bảo vệ chính mình. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 24/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top