Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/07/2020: Miệt mài cống hiến

Khi Mặt trăng đi vào cung Xử Nữ, bạn làm việc khá chăm chỉ trong ngày hôm nay, thậm chí còn xung phong nhận thêm việc. Mọi người đều khá vui mừng trước sự thay đổi của bạn. Mong là bạn có thể giữ vững được tinh thần này lâu lâu.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 23/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tại Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:     Sức khỏe:
Số may mắn: 26 Màu may mắn: Cam
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Sư Tử ngày 23/07/2020 cho biết, Mặt trăng Xử Nữ giúp cho chúng ta tăng cường khả năng phân tích và phê phán. Bạn làm việc hiệu suất hơn bình thường và có ý thức về sức khỏe. Trong những ngày này, trong mắt bạn hầu như chỉ tồn tại công việc và các nhiệm vụ cần phải hoàn thành.

Sự nghiệp

Khi Mặt trăng đi vào cung Xử Nữ, bạn làm việc khá chăm chỉ trong ngày hôm nay, thậm chí còn xung phong nhận thêm việc. Mọi người đều khá vui mừng trước sự thay đổi của bạn. Mong là bạn có thể giữ vững được tinh thần này lâu lâu.

Bởi tính cách của mặt trăng Virgo là yêu thích sự ngăn nắp và sạch sẽ, nên bạn sẽ cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để sắp xếp không gian sống của bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để làm bất kỳ dự án nào, bạn sẽ hoàn thành nó một cách hoàn hảo đến gần như từng chi tiết.

Tử vi ngày 23/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng, may mắn đang đứng về phía bạn đặc biệt là với tình hình tài chính của bạn hiện tại. Dù sao đi nữa, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể tiêu xài thoải mái không lo nghĩ. Chỉ là ở một chừng mực nhất định, bạn có thể tạm thời đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử hôm nay có vẻ bất hòa, không ổn định, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục. Sự bất ổn được giải thích không phải xuất phát từ nội tại bản thân mà do tác động từ một vài yếu tố bên ngoài nên bạn cũng đừng có lo lắng, kiềm chế và học cách chấp nhận là cách tốt nhất lúc này.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 24/07/2020

Sức khỏe

Sư Tử nên nhớ, ăn uống quá độ không những không thể gia tăng khí huyết, mà còn trở thành những thứ cặn bã mang gánh nặng cho cơ thể, hơn nữa còn bị tiêu hao khí huyết để thanh lọc chúng đi. Bởi lượng thức ăn thì vô hạn, mà cơ thể của chúng ta làm việc có hạn, cho nên bạn nhất định phải kiểm soát được số thức ăn mỗi ngày.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 23/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

 

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top