Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/5/2020: Sao Thủy chiêu tài

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/5/2020 cho thấy Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Hành tinh chủ quản của bạn là sao Thủy sẽ tạo góc trùng với sao Kim vào lúc 15h45'. Đây là thời điểm hoàn hảo để giao lưu, kết bạn, chia sẻ ý tưởng. Xử Nữ sẽ thân thiện, hòa đồng và linh hoạt hơn. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 22/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy trùng tụ sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Vàng kim
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

 Tử Vi Ngày 22/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng ngày hôm nay các Sư Tử theo đuổi công việc sáng tạo sẽ có nhiều thành công. Kết quả của những thành tựu này là do chính công sức của bạn tạo nên. Cùng với việc nghỉ ngơi, hãy để não bạn tái nạp năng lượng và hấp thụ thông tin theo một cách mới. Hãy tìm kiếm những suy nghĩ khác so với cách bạn thường nghĩ.

Chẳng hạn, thay vì trung thành với một thể loại sách, chỉ xem phim nội địa hay làm những việc lặp đi lặp lại, bạn hãy thử thách với các loại hình khác. Tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ hơn: phim nước ngoài, sách cổ hoặc hiếm, bảo tàng lạ, triển lãm những vật sáng tạo hay các buổi hòa nhạc không mấy tên tuổi…

Tài vận

Hôm nay, sao Thủy tại Song Tử sẽ đem tới vận may tài lộc cho bạn. Trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này. Vì vậy hãy chuẩn bị để sử dụng tài năng về tiền bạc bên trong của bạn.

Song Tử là một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Tình cảm

Hôm nay, sao Thủy trùng tụ với sao Kim giúp các cặp đôi có thể dễ dàng trao đổi với nhau những vấn đề về cảm xúc. Ngoài ra, họ có thể cùng chia sẻ sở thích về văn học, âm nhạc, nghệ thuật hoặc những vấn đề về văn hóa.

Người này có thể khiến việc học hành hoặc tiếp thu kiến thức nói chung trở nên thú vị hơn cho người kia. Góc hợp này tạo tiền đề tốt cho một mối quan hệ hòa hợp lâu dài, cũng như sự hợp cạ trong chuyện bạn bè và những hoạt động xã hội.

Xem phim là một cách thắt chặt tình cảm mà nhiều bạn trai Sư Tử thích làm với người yêu mình. Việc đưa người yêu đi xem những bộ phim mới nhất mà 2 đứa cùng thích sẽ khiến tình cảm cả 2 trở lên bền chặt hơn.

Sức khỏe

Vitamin E là dưỡng chất không thể thiếu đối với người đang gặp các vấn đề về mắt hoặc muốn duy trì đôi mắt khỏe mạnh. Sức mạnh chống oxy hóa của nó có khả năng bảo vệ các tế bào trong mắt khỏi sự hư hại.

Không những thế, vitamin E còn góp phần vào việc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung vitamin E thông qua các loại thực phẩm như cá biển, quả hạnh nhân, bơ đậu phộng, khoai lang…

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 22/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 23/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top