Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/4/2020: Sao Hỏa vội vàng

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/4/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng và sao Hỏa. Góc lục hợp giữa hai hành tinh này đem đến cho bạn sự dũng cảm và động lực hành động. Sư Tử sẽ táo bạo hơn, dám nghĩ dám làm. Nếu đang để mắt ai, bạn sẽ muốn bày tỏ tình cảm ngay tức khắc. Có nên không nhỉ?

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 21/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dường) lục hợp sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình

 Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay, Sư Tử rất mạnh mẽ trong công việc. Thậm chí là có phần hơi mạnh miệng quá, bạn nên suy nghĩ kĩ càng hơn về những phát ngôn của mình. Thể hiện sự khẳng định thì không có gì sai, nhưng chòm sao này nên biết điểm dừng, đừng vì muốn người khác tin tưởng mình mà "nổ" quá đà. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh là bạn đúng. 

Người khôn ngoan nói ít làm nhiều, vậy nên Sư Tử hãy tập trung cho công việc hơn nhé. Mỗi ngày, Sư Tử nên đặt ra cho mình 3 mục tiêu trong công việc. Nếu bạn làm việc tốt, mới nửa ngày trôi qua đã làm xong cả 3 mục tiêu rồi, bạn có thể dành thời gian đặt thêm mục tiêu để giải quyết, hoặc dành thời gian giải trí hoặc đặt mục tiêu cho ngày mai.

Tài vận

Chòm sao này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu Sư Tử muốn đầu tư để tiền mẹ đẻ tiền con thì tốt nhất bạn nên suy nghĩ kĩ. Bạn chỉ có thể làm tốt một việc khi bạn hiểu rõ về nó. Vì vậy, hoặc bạn đã có kiến thức, chuyên môn trong lĩnh vực mà bạn đang có ý định đầu tư, hoặc bạn phải học để hiểu nó. Khi ấy, bạn mới thực sự nên đầu tư.

Tình cảm

Hôm nay, dưới sự ảnh hưởng của sao Hỏa, Sư Tử sẽ khó có thể kiềm chế mình và muốn cho người kia biết rõ tấm lòng thủy chung của bạn. Tuy nhiên, điềm báo cho thấy hôm nay không phải ngày tốt để tỏ tình đâu, chòm sao này hãy dừng ngay ý định đó lại nhé. Hãy cẩn thận hơn với những lựa chọn của mình bởi bạn có thể mất cả chì lẫn chài nếu tiếp cận không đúng cách.

Nhiều chàng trai Sư Tử khi bị từ chối thì hay làm quá vấn đề bằng cách cố đuổi theo nàng bằng được và nhất quyết không bỏ cuộc, hoặc tìm mọi cơ hội để tỏ tình lần nữa. Có chàng thì hành động tiêu cực hơn, có thể…ngồi dưới mưa hoặc đứng trước cổng nhà nàng hàng giờ mặc cho nàng sắp…đi ngủ. Đừng nghĩ điều này khiến nàng cảm động, nó khiến nàng bực mình nhiều hơn.

Sức khỏe

Trong tai luôn có một chất sáp không thấm nước được gọi là ráy tai. Vậy nên, dù bạn vô tình để nước vào tai thì lượng nước này cũng sẽ tự chảy ra ngoài. Thế nhưng nếu nước ở lại trong tai quá lâu và gây ngứa lỗ tai hay khiến bạn khó chịu, hãy thử nằm nghiêng về bên tai bị nước vào trong vài phút để nước tự chảy ra. Bạn có thể kê một chiếc khăn bông mềm dưới tai để lau nước chảy ra nhé.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top