Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/3/2020: Năng lượng từ Mặt Trời

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử được Mặt Trời bảo hộ. Mặt Trời Bạch Dương đem đến cho bạn nhiều sức sống và niềm tin vào cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 21/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/3/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử được Mặt Trời bảo hộ. Mặt Trời Bạch Dương đem đến cho bạn nhiều sức sống và niềm tin vào cuộc sống.

Chòm sao này dễ dàng phấn khích hơn và luôn có thể tìm thấy những điều mới mẻ, vui vẻ, táo bạo và khác biệt. Đây là thời điểm để bắt đầu rút bỏ thói quen ngu ngốc và nắm bắt cuộc sống với năng lượng mới đầy táo bạo của Sư Tử.

Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi ngày 21/3/2020 cho thấy Sư Tử dũng cảm và đầy nghị lực. Chủ tinh của họ là Thái dương tượng trưng cho sức mạnh, cho sự cứng rắn, luôn luôn gánh vác mọi việc và đương đầu trước mọi khó khăn. Do đó họ dễ dàng trở thành những người chỉ huy, lãnh đạo nhưng có khi trở nên độc đoán. Họ nhiệt tình, lạc quan, hăng hái và tích cực.

Tuy nhiên Sư Tử lại hay khoe khoang, tự phụ, che dấu bằng một bề ngoài khiêm tốn, điềm đạm. Họ rất háo danh, háo thắng, nên rất dễ bị mê hoặc hay thất bại bởi những lời tâng bốc giả dối, đôi khi còn bị lợi dụng và mất đi khả năng phán đoán chính xác của mình.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Nên trân trọng những gì bạn đang có, trong đó có bạn bè. Tiền bạc, vật chất, những mối quan hệ hời hợt, thoáng qua có thể đem lại niềm vui trong chốc lát nhưng chỉ có những người thật sự yêu quý bạn mới luôn ở bên cạnh trong bất cứ trường hợp nào.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Về tình yêu, Sư Tử rất đa tình, lãng mạn và đam mê, và thường hay để tình cảm sôi nổi lấn át. Chòm sao này sẽ bị thu hút với đối tượng mà bạn cho là lý tưởng. Có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi, nếu vậy hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm.

Hãy ở bên người gợi cho bạn những ý nghĩ về tương lai, nhiều người cứ đứng im một chỗ bởi họ mãi không dứt ra được những chuyện buồn trong quá khứ.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe là điều Sư Tử cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần và luôn hướng tới những hoạt động lành mạnh.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 22/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top