Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/08/2020: Bông hoa duyên dáng

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/08/2020, mặc dù là người giỏi giao tiếp nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng , ngay cả khi phải mất một thời gian dài. Kết quả cuối cùng rất quan trọng với bạn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 21/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/08/2020, hôm nay Sư Tử xây dựng các kế hoạch tuyệt vời và giỏi phân chia công việc, trách nhiệm cho người khác. Bạn giỏi chú ý đến chi tiết, giải quyết vấn đề và hoạch định chiến lược. Những người thuộc cung Sư Tử thông minh ham học, thích dùng kiến thức có được để ứng dụng vào thực tế. Sư Tử là cung học nhanh tiếp thu nhanh, hơn nữa lại vô cùng ham học hỏi. 

Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/08/2020, nay thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định chi tiêu kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác. Thậm chí chỉ đơn giản là việc trưa nay ăn gì. Đồng thời, Sư Tử quan tâm hơn tới việc cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. 

Đối với bạn bè, bạn thích phô trương, ưa thể diện nên thường tiêu tiền không có lý trí. Hứng lên thì sẽ chiêu đãi bạn bè không biết điểm dừng. Khi tiêu tiền Sư Tử chỉ quan tâm xem đồng tiền đó có phù hợp với địa vị của mình hay không mà thôi.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Thiên Bình. Bạn trở nên duyên dáng và hấp dẫn, thường được nhiều người để ý. Cách cư xử của Sư Tử thường rất nhẹ nhàng và tinh tế. Có thể kết bạn một cách nhanh chóng và có thể hay thay đổi suy nghĩ liên tục. Sư Tử giỏi hướng dẫn, truyền cảm hứng và thuyết phục người khác. Phần lớn những Sư Tử đều là những cá thể xuất sắc, nổi bật, có “chất” riêng và ưu tú trong một đám đông. 

[postblock id="top"]

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ ảnh hưởng tới da của Sư Tử hôm nay. Có thể bạn sẽ cảm nhận một số dấu hiệu xấu như da mệt mỏi, lên mụn. 

Thật sự là một sai sót nếu chúng ta bỏ qua quả cà chua – Thực phẩm làm đẹp da cần thiết có mặt trong các bữa ăn hằng ngày. Cà chua là một nguồn vitamin C tốt, chứa các carotenoids như lycopene, lutein, alpha-carotene và beta-carotene. Chất chống oxy hóa carotenoids bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa nếp nhăn. Đồng thời giúp chống viêm.

Để cà chua phát huy lợi ích tốt nhất cho da hãy nấu kết hợp cà chua với dầu oliu thay vì ăn sống. Ăn cà chua được nấu chín giúp cơ thể hấp thụ nhiều lycopene hơn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top