Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/5/2020: Uống nước nhớ nguồn

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc có thể khiến Sư Tử gặp phải rắc rối. Nhìn chung, chủ đề của sao Mộc vẫn là may mắn và các vấn đề mà nó đem tới sẽ không ngáng đường bạn. Tuy nhiên, cảm xúc bùng nổ và sự tập trung vào mong muốn quá nhân có thể khiến bạn trở nên ích kỷ, độc đoán. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 20/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 20/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy sao Mộc sẽ gây ra rắc rối cho Sư Tử nếu bạn để nó thổi phồng những nhu cầu của mình lên. Đừng chỉ biết đến những gì mình muốn, hãy lắng nghe người khác nữa.

Việc lắng nghe người khác cẩn thận thể hiện bạn đang tôn trọng người nói. Khi chú ý lắng nghe cẩn thận bạn sẽ cảm thấy sự đồng cảm và giúp bạn dành được lòng tin của người khác. Khi lắng nghe người khác một cách cẩn thận bạn có thể cùng họ giải quyết được vấn đề.

Vì thế việc lắng nghe không phải chỉ đơn thuần là những cái gật đầu cho có, rồi vội vàng đưa ra lời khuyên hay góp ý chưa phù hợp với mong muốn của người đang chia sẻ. Hãy nghĩ rằng câu chuyện mà bạn đang được người khác chia sẻ nó vô cùng quan trọng với bản thân mình, nếu để lọt bất kỳ một chi tiết nào cũng có thể khiến bạn thấy hối tiếc. Như vậy chắc chắn bạn sẽ lắng nghe câu chuyện một cách cẩn thận hơn.

Tài vận

Góc vuông với sao Mộc khiến bạn không có nhiều may mắn tài lộc trong ngày hôm nay. Hãy chọn cách an phận thủ thường chứ đừng vội vàng đầu tư thu lãi. Nếu bạn muốn bắt đầu một công việc kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch bất động sản lớn, thì các khoản vay sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển.

Thế nhưng chúng ta nên khôn ngoan về các khoản nợ cá nhân. Giống như đầu tư, mượn nợ cũng có những quy tắc riêng. Lời khuyên là không bao giờ vay tiền để mua xe hơi, đồ điện tử, hay bất cứ thứ gì sẽ bị hao hụt giá trị.

Tình cảm

Ba mẹ là người chăm sóc bạn khi bạn còn nhỏ và khi ba mẹ lớn tuổi là lúc bạn có thể đền đáp công ơn chăm sóc đó. Chăm sóc ba mẹ lớn tuổi cần bạn thấu hiểu tâm lý người lớn và có kiến thức về dinh dưỡng cũng như chăm sóc y tế. Hãy thử áp dụng 10 bí quyết chăm sóc ba mẹ lớn tuổi sau đây, bạn sẽ luôn cảm thấy ấm áp khi ở bên các bậc sinh thành.

Lựa chọn nơi ở và thu xếp không gian sống là một phần quan trọng khi chăm sóc ba mẹ lớn tuổi. Người lớn tuổi thường thích những nơi yên tĩnh, không ồn ào. Vì vậy, không gian sống của người cao tuổi cần lành mạnh, thân thiện, tránh tiếng ồn từ tivi, nhạc.

Sức khỏe

Dầu dừa tốt cho răng nhờ tác dụng chống lại vi khuẩn Streptococcus mutans. Đây là loại vi khuẩn trong miệng gây ra mảng bám răng, sâu răng và bệnh nướu răng. Trong một nghiên cứu, cách dùng dầu dừa súc miệng trong 10 phút làm giảm các vi khuẩn này hiệu quả như súc miệng bằng nước súc miệng sát trùng.

Trong một nghiên cứu khác, dầu dừa cũng làm giảm đáng kể tình trạng viêm và mảng bám ở thanh thiếu niên bị viêm nướu. Bạn có thể sử dụng dầu dừa bằng cách súc miệng khoảng 1 – 2 phút, sau đó chải răng bằng kem đánh răng và súc lại với nước.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 20/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 21/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top