Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/4/2020: Đi vào quỹ đạo

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ giúp Sư Tử bừa bộn trở nên ngăn nắp hơn. Bạn hoàn thành tốt những công việc đòi hỏi sự sắp xếp và giới hạn. Đồng thời Sư Tử cũng theo đuổi những mục tiêu của mình với sự cẩn thận và từ tốn. Tình cảm của bạn khá thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 20/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Song Ngư) lục hợp sao Thổ (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Đỏ nâu
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử dần dần trưởng thành hơn trong công việc. Bạn là người tài giỏi, sau khi học được cách kiểm soát hành vi và thể hiện năng lực đúng cách thì rất ít người có thể làm khó bạn. Sư Tử sẽ có nguyên tắc hơn trong ngày này.

Một con người sống không có nguyên tắc thì sẽ luôn làm ra những điều vô kỷ luật. Họ sống không tuân thủ theo một nguyên tắc nào cả. Bạn phải đặt ra nguyên tắc cho chính mình, phải là nguyên tắc do chính bạn đặt ra, chứ không thể sống trong nguyên tắc của người khác.

Tài vận

Sư Tử có vận may kha khá trong chuyện tài chính ngày hôm nay. Nếu bạn muốn có nhiều sự tự do trong cuộc sống hơn thì tốt nhất là hãy chú tâm vào chuyện tiền bạc trước đã. Muốn tự do tự tại, thích làm gì thì làm, vậy nhất định phải hiện thực hóa tự do tài chính. Tiền dù không thể giải quyết được tất cả mọi vấn đề nhưng không có tiền, rất nhiều vấn đề sẽ không thể giải quyết.

Tình cảm

Ngày thứ Hai đầu tuần, bạn và người thương đã lại cảm thấy nhung nhớ nhau lắm rồi. Khi nỗi nhớ bỗng nhiên ùa về, hãy gọi cho người ấy, nói với họ cảm giác của bạn, đồng thời lắng nghe giọng nói của họ.

Việc này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn, đồng thời gửi một thông điệp tích cực cho "nửa kia" hiểu tình cảm của bạn. Lời hỏi thăm của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy vừa xúc động, vừa cảm thấy yêu thương bạn nhiều hơn đấy. Ngoài ra thì Sư Tử đừng quên gọi điện về cho gia đình nữa nhé. 

Sức khỏe

Một bí quyết sức khỏe dành cho Sư Tử là sử dụng mật ong. Các nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ sau mãn kinh sử dụng mật ong trong vài tuần có những kết quả khả quan trong việc cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn. Ngoài ra, mật ong cũng mang lại tác dụng tương tự đối với phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 21/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top