Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/08/2020: Tấm gương sáng hoàn hảo

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/08/2020, tính linh hoạt của Xử Nữ khiến cảm xúc của họ rất bất ổn, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, họ lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 20/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/08/2020, hôm nay sự nghiệp của bạn là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Xử Nữ. Người thuộc cung Sư Tử luôn kiên nhẫn, bình tĩnh với đồng nghiệp của mình. Bạn là người đối tượng hoàn hảo và là tấm gương của mọi người. Đặc biệt Sư Tử luôn chấp nhận tất cả những phong cách làm việc rất riêng của đồng nghiệp mình. Sư Tử là một cá tính mạnh mẽ, tích cực, sáng tạo, nhân ái và rực rỡ.

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/08/2020 có thể thấy thế giới nội tâm của Mặt Trăng Xử Nữ là một mê cung kỳ bí không chỉ với người khác, mà đối với chính họ những người mới quen thường cho rằng họ thuộc típ lạnh lùng hoặc nhút nhát. Nếu không thể kìm chế khuyết điểm này thì đường tài lộ hôm nay khá vất vả đó Sư Tử! 

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/08/2020 hôm nay đề cao sự quy củ. Sư Tử chính là hiện thân của những vị anh hùng. Can đảm, quang minh chính đại, có tầm nhìn xa và đặc biệt là “lì đòn”. Ở đâu bạn cũng là người dẫn đầu, nhà lãnh đạo bởi khí chất bẩm sinh được ban tặng của mình.

Sư Tử ngang ngược, bá đạo rất được lòng người khác giới. Nam Sư Tử thì bá khí, lãnh khốc thu hút các cô gái. Nữ Sư Tử thì phóng khoáng, tự do hấp dẫn người đối diện.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Sư Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến sức đề kháng của cơ thể. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu "hết pin" dần.

Ớt chuông đỏ chứa nhiều vitamin C gấp 2 lần so với họ cam quýt. Ngoài ra ớt chuông đỏ cũng là nguồn cung cấp beta carotene dồi dào. Hãy dùng các loại sữa chua có các lợi khuẩn được ghi trên nhãn mác vì những lợi khuẩn này giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Tránh các loại sữa chua có nhiều đường. Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top