Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/06/2020: Bỏ ngoài tai lời đồn

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/06/2020 cho thấy sao Hỏa sẽ lục hợp với sao Mộc trong ngày hôm nay và đây cũng là lúc những mối quan hệ bạn bè, tình yêu của Sư Tử thăng hoa. Nhất là với những người đã có gia đình thì sẽ càng thêm hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 20/06/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 20/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa lục hợp sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 20/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử đang có ý định kiếm thêm một công việc tay trái cho mình. Bạn đã nghĩ về việc này khá lâu rồi và giờ thì mọi thứ đã sẵn sàng. Trước khi nhận thêm công việc thứ hai hoặc bắt đầu làm cộng tác viên tự do trong thời gian rảnh rỗi.

Hãy chắc chắn rằng mọi thứ vẫn phù hợp với các điều khoản trong hợp đồng lao động với công ty chính thức, và sếp của bạn không phiền lòng vì điều này. Chúng có thể không hợp lệ, ngay cả khi đó là công việc tình nguyện. Ngoài ra, bạn cần phải hiểu rõ về quyền sở hữu trí tuệ cũng như cẩn trọng với cam kết bảo mật trước khi bắt đầu.

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử hôm nay lựa chọn con đường sự nghiệp của mình cũng là để giải quyết những vấn đề về tài chính. Bạn đã rất cố gắng vì vậy đừng để mình rơi vào cảnh kiếm củi ba năm thiêu một giờ nhé.

Hiếm người trẻ tuổi nào có thể vượt qua được những cám dỗ nhất thời để thật sự tập trung vào việc tiết kiệm. Để tránh việc tiêu xài hoang phí, bạn cần đặt ra sự cân bằng rõ ràng giữa việc chi tiêu ngắn hạn và tiết kiệm dài hạn.

Tình cảm

Tử vi 12 chòm sao cho thấy cung hoàng đạo này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè. Trở thành một người bạn tốt không phải là điều dễ dàng, nhưng bằng việc dành thời gian nuôi dưỡng tình bạn dài lâu, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình bạn tốt đem đến sức mạnh, niềm hạnh phúc mà mạng xã hội hoặc việc trở nên nổi tiếng không thể tạo ra.

Nếu bạn bè kể với bạn những điều riêng tư, bạn không nên kể lại với người khác - như cách mà bạn mong đợi bạn bè làm sẽ làm điều tương tự cho mình. Đừng bàn tán sau lưng bạn bè và đừng đồn thổi những điều riêng tư mà họ đã tâm sự với bạn. Đừng bao giờ nói những điều mà bạn không thể nói trước mặt người đó. Hãy trung thành với những người bạn chân thành và sẵn lòng đứng về phía họ.

Sức khỏe

Dầu cá là một trong những thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim rất hiệu quả. Để sử dụng lượng dầu cá phù hợp, bạn cần tiêu thụ các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá hồi hồ và cá ngừ.

Nếu bạn là người dị ứng với cá, hãy thử đến việc bổ sung omega-3 thông qua các loại thuốc bổ vì nó cũng giúp hạ huyết áp tốt. Sư Tử hãy bổ sung thêm thực phẩm này cho bữa ăn của mình nhé. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 20/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 21/06/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top