Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/5/2020: Cách để tăng uy tín

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/5/2020 cho thấy hôm nay, chòm sao này có điềm báo may mắn trong tình duyên và công việc. Sư Tử tự tin thể hiện chính mình và thành công trong việc xây dựng hình ảnh nhân viên gương mẫu, con ngoan trò giỏi. Hãy tận dụng cơ hội của bạn nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 2/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu hạt dẻ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử có nhiều uy tín trong công việc. Sư Tử biết không, hầu hết các đồng nghiệp đều không còn ở lại cơ quan đến giờ muộn để xem xem ai về sau cùng, nhưng  ai đến sớm mỗi ngày lại là việc mà mọi người đều biết. Đi làm sớm không chỉ giúp bạn gây ấn tượng tốt, mà còn giúp bạn tránh được tình trạng cập rập.

Khi bạn bước chân vào một văn phòng yên tĩnh, mà lý tưởng nhất là đến trước cả sếp, bạn sẽ có cơ hội lên kế hoạch cho một ngày làm việc thành công và hiệu quả. Đừng ngại thi thoảng đi một vòng quanh văn phòng vào sáng sớm để mọi người biết bạn là một người tích cực và khởi động công việc sớm hơn những người khác. Bạn có thể ngạc nhiên với ấn tượng mà mình tạo ra.

Tài vận

Bạn nên ngừng mua những thứ không cần thiết, nhưng không nên ngừng tiêu tiền vào những thứ có tính phòng ngừa, bảo hiểm và nền tảng. Bạn sẽ tiết kiệm được tiền hôm nay bằng việc không đến nha sĩ kiểm tra răng, nhưng nếu điều đó dẫn đến bệnh về răng miệng, tiết kiệm hóa ra lại đẻ ra chi phí lâu dài. Đây có vẻ là cách đơn giản nhất để tiết kiệm. Vấn đề là nếu làm điều này mà không có dự tính trước, việc không tiêu tiền có thể làm tăng thêm các khoản phí phát sinh về lâu dài.

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử dự báo sự chú ý của cung hoàng đạo này được đặt hầu hết vào lĩnh vực sự nghiệp. Bạn ổn định về cảm xúc, dù bận rộn nhưng không quên quan tâm gia đình. Chu trình quá cảnh tại Song Tử của Sao Kim tác động lực đẩy Sư Tử tiến về phía trước, bạn chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp vào tháng 5.

Tình cảm

Đối với một số người, ngôn từ chính là vũ khí mức độ có sát thương cao. Nó có thể khiến mọi người trở nên yêu đời hơn nhưng cũng có thể giết chết sự tự tôn của một người. Nếu bạn đời của bạn là một người thích những lời động viên, hãy học cách yêu thông qua ngôn ngữ.

Có những người thích hành động hơn lời nói, nhưng cũng có những người nhất nhất đều phải nói ra thành lời. “Anh yêu em”, “em nhớ anh”, “cảm ơn em”, “em thật xinh đẹp”, “anh đã làm tốt lắm rồi”… là những liều dopamine dành cho người có ngôn ngữ tình yêu là ngôn từ. Những lời nói đường mật luôn có tác dụng rất lớn trong việc hâm nóng mối quan hệ.

Sức khỏe

Tâm trạng kém sau bữa ăn có thể ảnh hưởng đến sự bài tiết mà các cơ quan tiêu hóa của cơ thể có nhiệm vụ thực hiện, từ đó có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Duy trì tâm trạng vui vẻ dễ chịu và thật sự thư giãn sau bữa ăn có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và giúp tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn, tăng tỉ lệ hấp thụ thức ăn và đào thải chất cặn bã thuận lợi hơn.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 3/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top