Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020: Động lực cho cuộc sống

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày mới tích cực, lạc quan. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp chòm sao này khai mở được trí tưởng tượng và tinh thần nhiệt huyết đầy ấn tượng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 2/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoSư Tử Tinh Tượng: Mặt Trăng (Cự Giải) tam hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Màu vàng
Quý nhânNhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày mới tích cực, lạc quan. Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương giúp chòm sao này khai mở được trí tưởng tượng và tinh thần nhiệt huyết đầy ấn tượng.

Bạn trở nên đồng cảm hơn với những người xung quanh và thích thú với các môn nghệ thuật. Một Sư Tử chủ động, mơ mộng và hoạt bát sẽ gây được thiện cảm với những người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn khởi sắc, tuy nhiên tình hình tài chính có thể không được lý tưởng như bạn mong muốn.

 Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, dường như Sư Tử đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội bày ra trước mắt mình chỉ vì không tập trung, trong khi cơ hội về công việc tìm tới thì bạn lại bị cuốn đi bởi những việc không đâu. Cung hoàng đạo này thích những điều mới lạ nhưng bạn nên trau dồi thêm năng lực của mình trước khi lớn tiếng tuyên bố rằng mình có thể thực hiện được mục tiêu không tưởng.

Tình hình thị trường tụt dốc, các hộ kinh doanh và cả nhân viên văn phòng đều bị ảnh hưởng, dù Sư Tử đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng nên có một cái nhìn thực tế hơn bạn nhé.

Tài vận

Tài chính ảm đạm do những hệ lụy từ công việc. Đây là thời điểm chòm sao này nên nghĩ đến những giải pháp gia tăng thu nhập. Phát triển những kỹ năng khác nhau và biết cách vận dụng chúng sẽ giúp bạn làm dày ví tiền của mình nhanh chóng.

Mỗi nguồn thu nhập thành công mới của bạn đi kèm một kỹ năng thành thục. Kỹ năng này cộng dồn lại giúp bạn kiếm thêm một công việc có mức thu nhập cao hơn. 

Tình cảm

Sư Tử chưa bao giờ thiếu người theo đuổi. Bạn có vẻ ngoài ưa nhìn, sáng sủa và toát ra sự tự tin. Lại thêm tính cách tươi sáng, lòng nhiệt huyết và tình yêu với cuộc sống khiến Sư Tử giống như ngọn lửa nhỏ, bạn đi tới đâu là những ánh nhìn ngưỡng mộ sẽ chạy theo tới đó.

Sư Tử hãy mở lòng đón nhận tình yêu khi nó tới. Có thể Ma Kết chưa sẵn sàng từ bỏ cuộc sống độc thân, có thể bạn quá bận rộn để nghĩ tới chuyện yêu đương nghiêm túc với ai đó nhưng tình yêu sẽ là nguồn động lực và mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống cho bạn

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho bạn là nên tạo cho mình thói quen đi ngủ đúng giờ, đừng chỉ vì một bộ phim hay một trò chơi quá hấp dẫn thức muộn.

Việc này rất có hại cho sức khỏe của bạn, hơn nữa khi thức dậy vào sáng hôm sau Sư Tử sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, uể oải. Điều này làm suy giảm hệ miễn dịch của bạn, chòm sao này đừng dại mà đùa với sức khỏe trong thời kì bệnh dịch nhạy cảm này nhé. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 3/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top