Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/5/2020: Cơ hội nằm trong tay

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/5/2020 cho thấy Sư Tử phát huy được sức quyến rũ và có nhiều cơ hội may mắn trong tình yêu ngày hôm nay. Mặt Trăng lục hợp với sao Thủy sẽ giúp bạn thêm hòa hợp trong chuyện tình ái và hôn nhân, gia đình. Sư Tử không muốn đóng lại cánh cửa lòng mình trong ngày hôm nay. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 19/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 19 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy uy tín của bạn tăng dần theo mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành. Sư Tử được mọi người tin tưởng và tôn trọng, ngày hôm nay cách hành xử, thái độ và thậm chí là trang phục của bạn sẽ gây ấn tượng với người khác.

Những Sư Tử làm giáo dục, tiếp tân, bác sỹ thú y, giải trí có nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực cá nhân. Tao nhã, dễ mến, nghệ sĩ và dễ gần, bạn giao thiệp tốt với mọi người và dễ dàng tạo được cảm tình với trẻ con và động vật. Sao Kim sẽ giúp bạn thu hút các cơ hội tốt lành, tuy nhiên có phát huy được năng lực của mình hay không thì còn phải dựa vào bạn đó. 

Tài vận

Kiếm tiền thì khó mà tiêu tiền thì dễ. Bạn phải làm việc hàng ngàn giờ để kiếm được một số tiền nhất định. Sau đó, bạn có thể dùng tất cả tiền kiếm được chi tiêu cho một chiếc xe mới, một kỳ nghỉ xa xỉ, đồ hiệu…

Và đây không phải một cách sử dụng tiền khôn ngoan. Một trong những lời khuyên tốt nhất về tài chính cá nhân đó là để thoát nợ và tạo ra của cải, bạn phải chi tiêu ít hơn và mong muốn ít hơn số tiền bạn kiếm được.

Tình cảm

Sư Tử luôn khôn khéo trong tình cảm và hôm nay, bạn sẽ còn ghi điểm mạnh mẽ hơn nữa trong mắt người ấy bằng cách thể hiện tình cảm của mình. Cho người ấy biết ảnh hưởng tích cực của họ trong cuộc sống của bạn là một cách rõ ràng nhất để thể hiện tình cảm và sự trân trọng mà bạn dành cho họ.

Ví dụ, nếu người ấy làm cho khoảng thời gian ở cạnh gia đình bạn trở nên dễ chịu hơn, hãy cho người ấy biết rằng nhờ họ mà bạn đã giao tiếp thoải mái hơn với người thân. Nếu bạn có một ngày làm việc tồi tệ, và việc gặp người ấy khiến bạn nhanh chóng cảm thấy nhẹ nhõm, hãy cho người ấy biết rằng chỉ cần gặp họ là tâm trạng của bạn sẽ tốt lên ngay.

Sức khỏe

Bạn nên bảo quản trứng ở ngăn mát tủ lạnh để có thể giữ được lâu hơn, đồng thời bạn đặt trứng ở những khay chuyên dụng giúp tránh giập hay vỡ. Khi xếp trứng vào khay, bạn nên đặt đầu to xuống dưới, đầu nhỏ ở trên để giữ lòng đỏ trứng cố định. Trứng có thể mang vi khuẩn đặc biệt là Salmonella. Khi được bảo quản trong tủ lạnh, hoạt động của vi khuẩn này sẽ bị ức chế.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 20/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top