Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/4/2020: Khi sao Thủy gặp sao Hỏa

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/4/2020 cho thấy Sao Thủy và sao Hỏa tạo góc lục hợp là điềm báo may mắn cho người thuộc cung Sư Tử. Các hành tinh đem đến cho bạn tinh thần tích cực và cá tính độc đáo của riêng mình. Sư Tử tự tin hơn vào ý chí, khả năng ăn nói và các kỹ năng trong công việc của mình. Chòm sao này có cơ hội tỏa sáng tại nơi làm. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 19/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) lục hợp sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Cam đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuy là Chủ Nhật nhưng Sư Tử làm việc còn năng suất hơn cả thường ngày. Dù là ở nhà hay đi làm thì Sư tử cũng dồn 100% nhiệt huyết và quyết tâm để hướng tới thành công.

Tất cả công việc bạn làm đều nên được hoàn thành càng nhanh càng tốt, sau đó tiếp nhận phản hồi để chỉnh sửa, hơn là lãng phí thời gian cố gắng khiến nó hoàn hảo. Bạn sẽ thấy bạn có thể hoàn thành các dự án nhanh hơn nhiều nếu bạn thực hiện chúng trong bốn hoặc năm "bản nháp" thay vì cố gắng hoàn thành dự án ngay từ lần đầu tiên. 

Tài vận

Tài chính khởi sắc hơn hẳn trong ngày hôm nay, Sư Tử cảm thấy rất vui mừng với những lời đề nghị làm ăn mình nhận được. Hãy nắm bắt mọi cơ hội mà bạn có được nhé. Khi người khác làm việc, Sư Tử cũng phải làm việc.

Khi người khác nghỉ ngơi, Sư Tử hãy làm việc gấp đôi. Có như vậy, bạn mới đẩy mạnh được năng suất và hiệu quả của mình, tạo thành bước vọt vươn xa so với người khác. Nếu không, khi người khác kiếm ra tiền, bạn chỉ có thể ngồi ngước nhìn và hâm mộ. 

[postblock id="bottom"]

Tình cảm

Ngày này, Sư Tử được người kia ủng hộ hết mình. Bạn cảm thấy rất cảm động trước tấm lòng chân thành của đối phương và muốn dành nhiều thời gian ngọt ngào bên người ấy. Cùng ăn mừng khi người ấy có tin vui là cách tốt nhất để bạn bày tỏ tình cảm của mình.

Luôn ở bên cạnh khi người ấy gặp khó khăn nhưng đặc biệt phải có mặt khi người ấy nhận được tin tốt. Khi hai người cùng chia vui với nhau thì sẽ giữ được sự ổn định lâu dài cho mối quan hệ. Hãy thể hiện rằng bạn luôn ủng hộ và chia sẻ niềm vui với người ấy. Dành cho người ấy tất cả sự quan tâm khi lắng nghe niềm vui đó.

Sức khỏe

Sư Tử nên tránh đưa vào cơ thể những chất không lành mạnh như chất nicotine, lạm dụng đồ uống có cồn, caffeine, có thể làm tổn hại sức khỏe của bạn về lâu dài, thậm chí khiến bạn cảm thấy tệ hại hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Bên cạnh đó, việc có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan cũng làm tăng mức độ stress. Vậy nên, hãy tìm những cách lành mạnh hơn để kiểm soát stress, để tận hưởng lợi ích nhân đôi cho sức khỏe lẫn cơ thể của bạn.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 20/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top