Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/08/2020: Bỗng dưng sinh cầu toàn

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/08/2020, những người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì họ muốn thì phải là của họ mới thôi.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 19/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Xử Nữ. Sự nghiệp của Sư Tử được chi phối bởi Mặt Trăng Xử Nữ. Sư Tử có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái.

Sư Tử nổi tiếng là chuyên gia, trong mọi lĩnh vực đều có thể dành được những thành công nhất định, nhất định sẽ trở thành con chim đầu đàn. Họ có ý chí quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ, sau khi ổn định công việc còn bộc lộ ra tố chất của một lãnh đạo, nhận được sự kính phục từ đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi ngày 19/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/08/2020 chiêm tinh mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Những người thuộc cung Sư Tử nhận được sự bảo hộ của Mặt Trời, có được sức nóng và sức sống vô hạn. Bạn quen tự cho mình là bậc đế vương, thích cả thế giới quay xung mình.

Trong thâm tâm họ luôn luôn theo đuổi vinh quang và vẻ vang, luôn luôn tìm kiếm sân khấu của chính mình, cũng không ngừng dùng tài chính đểlôi kéo sự thu hút quần chúng.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 19/08/2020 tại mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Đề cao sự quy củ, Sư Tử không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Sư Tử thấy tài chính cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả. Dĩ nhiên cứ hai ba lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.

Phần lớn Sư Tử đều có lộ trình kiếm tiền rõ ràng. Đặc biệt là ở khía cạnh học hành và công việc, kiếm tiền.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Sư Tử sẽ chịu chi phối từ Sao Thiên Vương. Trong chiêm tinh học Sao Thiên Vương đại diện cho các vấn đề liên quan đến chân, bàn chân. Sư Tử cần chú ý đến hiện tượng bàn chân lạnh, nó đến từ nguyên nhân lượng máu lưu thông đến chân kém. Để hạn chế và ngăn ngừa tình trạng này thì Sư Tử có thể ăn các loại thực phẩm có tác dụng giữ ấm như tỏi, gừng. Mùa hè nóng nực thì ăn bí đao, dưa hấu để giải nhiệt, thoát khí.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 19/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top