Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/3/2020: Lạc quan và kiên nhẫn

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/3/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày may mắn trong tài chính. Tuy nhiên, vận may của bạn sẽ đến khá muộn trong ngày, hãy kiên nhẫn nhé. Điểm tốt đẹp nhất của Sư Tử là tinh thần lạc quan bất bại của họ.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 18/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/3/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày may mắn trong tài chính. Tuy nhiên, vận may của bạn sẽ đến khá muộn trong ngày, hãy kiên nhẫn nhé.

Mặt Trăng sẽ trùng tụ với sao Mộc tại Ma Kết vào 18 giờ tối. Sao Mộc được coi là Thần May Mắn của các hành tinh và cuộc gặp gỡ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ đem đến sức khỏe, may mắn và tiền tài cho bạn. Ngoài ra, nhân duyên của Sư Tử cũng không hề tệ, bạn gặp được người tốt trong cuộc sống.

 Tử Vi Ngày 18/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Điểm tốt đẹp nhất của Sư Tử là tinh thần lạc quan bất bại của họ. Giống như hòn đá luôn lăn tròn về phía trước, đối diện với khó khăn Sư Tử không bao giờ chịu lùi bước.

Dũng cảm và thông thái, Sư Tử thường được tôn làm người đứng đầu, định hướng và giúp đỡ người khác một cách nhiệt tình và tràn đầy nhiệt huyết. Chính vì vậy mà chòm sao này luôn vững bước với những lựa chọn nghề nghiệp của mình. Bạn kiên định tiến bước trên con đường sự nghiệp mà mình đã chọn. 

Bạn biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu, cũng như biết bản thân có nhiều lợi thế, vì vậy hãy nỗ lực thể hiện tất cả thế mạnh của mình và giải quyết hết những khó khăn, cản trở đang gặp phải đi nào.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tiền bạc khởi sắc rõ ràng, bạn sẽ tìm thấy cơ hội của mình để phát triển công việc và cải thiện tài chính. Tuy nhiên, những cơ hội tốt thường đến muộn, chòm sao này nên kiên nhẫn đợi đến thời cơ của mình.

Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020

Vào năm 2020, chúng ta sẽ mở ra những ngôi sao chiêm tinh của Ma Kết. Chiêm tinh này cho chúng ta biết rằng tình yêu là sự kiềm chế, bao dung, tình yêu là hai người khuyến khích lẫn nhau và nương tựa vào nhau. Vậy điều gì sẽ xảy ra với tình yêu trong 12 chòm sao trong năm nay? Bạn cần chú ý điều gì? Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu về Sư Tử trong bài viết này nhé !

Bạn thông minh nhưng đôi lúc hơi nóng nảy, đôi khi Sư Tử không thể chờ được nên thường gật đầu cái rụp với những đề xuất đầu tiên. Những món lợi ngon lành nhất luôn được giấu ở đáy giỏ, hãy nhớ lấy điều này nhé!

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Sư Tử thường có nhiều bạn bè nhờ tính cách vui vẻ phóng khoáng cùng tài ăn nói đầy tính thuyết phục của mình. Bạn sẽ rất hạnh phúc nếu được Sư Tử coi là bạn. Họ luôn đối xử với bạn hữu như với anh chị em, sẵn sàng cho đi mà không cần đáp lại. Thà để người phụ mình, Sư Tử nhất quyết không phụ người. 

Chuyện tình cảm rất tốt, bạn và người ấy có tiếng nói chung, thấu hiểu lẫn nhau. Người độc thân được theo đuổi rõ ràng, hãy suy nghĩ và thử nhận lời mời của người kia xem sao. Nếu bạn chưa thể phát triển tình cảm ngay thì hãy bắt đầu từ việc làm bạn. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Sức khỏe của cung hoàng đạo hiện tại hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu nặng nề thì nên gặp bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 19/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top