Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/6/2020: Cái bẫy tình yêu

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/6/2020 cho thấy hôm nay, Sư Tử có thể sẽ hành động theo cảm tính nhiều hơn là lý trí. Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương và cục diện này đem tới những cảm xúc mãnh liệt, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì cơ hội rất dễ biến thành rủi ro. Hãy cố gắng kiểm soát hành động của mình, đừng quá hấp tấp Sư Tử nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 17/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 12 Màu may mắn: Nâu cam
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương

 Tử Vi Ngày 17/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng dưới ảnh hưởng của Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương, chòm sao này sẽ khó lòng kiểm soát cảm hứng của mình. Một số Sư Tử là người khá nhạy cảm, làm việc theo cảm tính. Khó khống chế tâm trạng dễ nổi nóng với việc trái với suy nghĩ. Bất luận thế nào, bạn cần suy xét vấn đề dưới nhiều góc độ, tránh làm việc xốc nổi.

Trong cuộc sống, bạn có thể buông thả cảm xúc của mình sao cũng được, không ai quan tâm, ngoại trừ những người quan tâm đến bạn như gia đình, bạn bè. Còn trong công việc, cảm xúc của bạn là thứ thể hiện ra ngoài mặt, nếu không biết làm chủ cảm xúc của mình thì bạn không khác nào ngọn núi lửa luôn chực chờ bùng nổ mà ai cũng muốn tránh xa.

Tài vận

Cảm xúc của bạn có thể là nguyên do dẫn đến thất thoát tiền của trong ngày hôm nay. Hãy kiềm chế cái tôi và cư xử nhã nhặn với khách hàng Sư Tử nhé. Những người tỉnh táo về tài chính biết khoản chi tiêu hằng tháng của họ là bao nhiêu và họ phải chi trả cho những khoản thiết yếu nào.

Tình cảm

Chuyện tình cảm đang đà tốt đẹp, nhưng khi cảm xúc dâng cao, Sư Tử có thể sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm. Dẫu sao trong mỗi cuộc tình cũng luôn tồn tại những cái bẫy, và nếu không khéo léo chèo chống thì bạn sẽ rơi thẳng vào cái bẫy cảm xúc của tình yêu.

Ví dụ như một lời cầu hôn đến quá sớm chẳng hạn, có thể bạn đã cảm thấy si mê và không thể sống thiếu đôi phương lắm rồi, nhưng họ thì thậm chí còn chưa hề nghĩ đến chuyện trăm năm đâu. Thậm chí, nếu người yêu bạn là người sợ bị ràng buộc thì họ có thể sẽ phát hoảng lên với đề nghị của bạn ấy chứ.

Sức khỏe

Để ngừa táo bón, hãy tập cho mình thói quen đi cầu vào một khung giờ nhất định trong ngày. Theo chuyên gia, khung giờ tuyệt vời nhất để đi đại tiện là vào buổi sáng, sau khi thức dậy. Gây dựng được thói quen đi đại tiện đúng giờ cũng phải dần dần, thời gian ngồi không quá lâu, từ 3- 5 phút, cố gắng ngày nào cũng đi đại tiện trong khoảng thời gian nhất định.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 17/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 18/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top