Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/4/2020: Cuộc sống đa dạng

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/4/2020 cho thấy Sư Tử sẽ chẳng trơ mắt nhìn cơ hội tốt bị bỏ qua trong ngày hôm nay đâu. Mặt Trăng đem tới những siêu cơ hội cho chòm sao này và sao Kim Song Tử sẽ cho bạn sự can đảm và Sư Tử cần có.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 17/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 85 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

“Đa dạng là điểm hấp dẫn của cuộc sống” khi nhắc về sao Kim tại Song Tử! Sao Kim là hành tinh của ham muốn, đời sống tình cảm cũng như vật chất, vì vậy khi sao Kim tiến vào dấu hiệu hoàng đạo Sinh Đôi đa dạng ấy, cuộc sống con người được mở ra với nhiều khả năng và lựa chọn.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử quyết giành được chiến thắng. Để làm được điều này, Sư Tử cần vượt qua cái tôi để cạnh tranh lành mạnh. Trước hết là trung thực với chính bản thân mình.

Nói cách khác là không bao giờ phải xấu hổ với sếp hay đồng nghiệp về những điều mình đã làm trong công việc. Thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm, thẳng thắn sửa sai, thẳng thắn phê bình và có lòng tự trọng. Điều này rất quan trọng, nhất là trong trường hợp bạn phải đối mặt với những người thích dùng tiểu xảo giao tiếp để cạnh tranh nơi công sở.

Tài vận

Dù là đang giống như ếch ngồi trong nồi nước sôi giữa mùa thị trường "thất thủ" này thì Sư Tử cũng vẫn rất bình tĩnh và thực tế. Bạn tin tưởng vào khoản tiết kiệm và những kế hoạch của mình. Hãy đặt mục tiêu một cách rõ ràng và chi tiết, tránh tình trạng chung chung, sẽ rất dễ gây nản lòng để tiết kiệm.

Chẳng hạn, đặt mục tiêu tháng này phải tiết kiệm được hai triệu đồng để mua quà tết cho mẹ, vậy mỗi tuần phải tiết kiệm được 500 ngàn đồng. Đặt mục tiêu cụ thể, sau đó chia nhỏ ra để cố định và thực hiện, điều này sẽ giúp bạn có động lực hơn để có cách tiết kiệm tiền hiệu quả đấy.

Tình cảm

Khi sao Kim ngọt ngào quá cảnh tại Song Tử vui nhộn và bay nhảy, mọi thứ bỗng trở nên sáng rõ hơn. Sư Tử đột nhiên sẽ có cái nhìn mở, rõ hơn về điều gì khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Thời điểm này chú trọng về sự đa dạng, không chỉ có một cách mà có nhiều cách có thể giúp bạn cảm thấy hạnh phúc.

Hãy thử nếm một nắm kẹo nổ nhiều loại khác nhau rồi bạn sẽ hiểu được hương vị của cuộc sống khi sao Kim nằm tại Song Tử: Sôi động, Nhộn nhạo, Vui tươi,… Thứ Bảy máu chảy về tim, chòm sao này hãy tận hưởng thời gian hạnh phúc cùng người ấy. 

Sức khỏe

Tử vi cung Sư Tử khuyên bạn nên tập thể dục nhiều hơn để tăng cường sức khỏe. Hãy thử lựa chọn Yoga cho một ngày mới an lành. Yoga giúp bạn điều tiết cơ thể, đào thải độc tố, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó sẽ giúp cho sắc đẹp của bạn rực rỡ hơn. Chẳng hạn, sau khi tập Yoga bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái, giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, vì thế mà làn da luôn căng mịn, mất hết bọng mỡ và quầng thâm quanh mắt...

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 18/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top