Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/3/2020: May mắn khó tin

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/3/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng đem lại những tin tốt lành về chuyện tình cảm cho Sư Tử. Có vẻ những lời cầu ước về chuyện tình cảm như mơ của bạn đã thành hiện thực rồi đó.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 17/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/3/2020 cho thấy Mặt Trăng tại Ma Kết tam hợp với sao Thiên Vương tại Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Góc tam hợp này đem đến khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần tự do cho các chòm sao. Bạn không còn muốn dùng những phương pháp rập khuôn mà muốn sử dụng những cách mới để thể hiện mình. Trí tưởng tượng được phát huy mạnh mẽ trong ngày này. 

→ Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Sư Tử nhìn thấy cơ hội kinh doanh từ khi mọi người còn chưa nhìn thấy, bản thân con giáp này cũng rất mạnh dạn, quyết đoán, dám bỏ vốn đầu tư nên tiền bạc sinh sôi nảy nở lên gấp nhiều lần, tài lộc nhiều không đếm xuể, đủ để bản mệnh chi tiêu thoải mái trong thời gian tới.

Khi gặp khó khăn Sư Tử cũng giải quyết nhanh chóng, thể hiện được bản lĩnh của mình khi chinh phục những trở ngại trên con đường tiến tới thành công. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn?
Chòm sao nam rất
Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn?

Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn? Si tình, dại gái hay mù quáng vì tình yêu là những điều tuyệt đối không bao giờ xảy ra với các chàng trai thuộc 4 cung hoàng đạo này.

Phương diện tài lộc của tuổi Sư Tử trong ngày thứ Ba này cũng khởi sắc rõ ràng, do đó bản mệnh sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày này. Thậm chí ngay cả bản thân chòm sao này cũng không ngờ được rằng mình lại may mắn đến thế. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng đây là nhờ có những nỗ lực không ngừng mà có được.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Hôm nay, Mặt Trăng đem lại những tin tốt lành về chuyện tình cảm cho Sư Tử. Có vẻ những lời cầu ước về chuyện tình cảm như mơ của bạn đã thành hiện thực rồi đó.

Sư Tử có đôi cũng có thêm cơ hội để gắn kết tình cảm mặn nồng hơn, dù trải qua nhiều khó khăn vất vả bên ngoài nhưng chỉ cần sau khi trở về tổ ấm gia đình thì bản mệnh lại cảm thấy mình được sống lại, năng lượng tràn trề và chỉ muốn được ở bên đối phương mãi thôi, không điều gì có thể chia lìa.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Dồi dào năng lượng cả ngày nên đến cuối ngày Sư Tử tiêu hao sức khỏe hẳn đi, đặc biệt chức năng gan không tốt. Để hạn chế những điều tiêu cực, bản mệnh nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước, các loại trà giải nhiệt, kết hợp ăn uống thanh đạm.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 18/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top