Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020: Chiến trường kinh doanh

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020, chiêm tinh hôm nay dự báo: Sao Thủy tại Sư Tử. Bạn đề cao sự thực và lòng trung thực. Bạn không chỉ thực hành mà còn kỳ vọng những người khác cũng phải như thế.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 17/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Sư Tử. Nay Sư Tử có thể dùng sức thu hút của mình để làm lợi thế. Bởi bạn có thể làm tốt công việc ở lĩnh vực mà cần tìm thêm khách hàng mới cho công ty. Lựa chọn tốt dành cho Sư Tử là đứng từ góc nhìn cố vấn, quảng cáo …đem lại lợi ích cho mình. Trong công việc Sư Tử thể hiện được tinh thần trách nhiệm và dẫn dắt đội nhóm khá tốt.

Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020 tại mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Sư tử là những nhà hùng biện quyền lực, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử khai thác ảnh hưởng của Sao Thủy để tìm kiếm các mối quan hệ làm ăn. Bắt đầu một chiến dịch kiếm tiền hoặc đưa ra một kế hoạch kiếm tiền độc lập. 

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020 ở mặt tình cảm gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Tâm trí của Sư Tử hoạt động rất nhanh chóng trong tình cảm. Bạn rất có duyên trong ăn nói nên người khác rất thích lắng nghe mỗi khi bạn cất tiếng.

Sư Tử là những người khá ham vui. Bạn thường tham gia các buổi tiệc tùng và hiếm khi từ chối một lời mời nào. Đối với bạn, được kết nối, được giao tiếp với người khác chính là điều vui vẻ nhất.

Sức khỏe

Sao Hỏa mang đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Sư Tử nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân. Để giảm và cải thiện chứng phù, Sư Tử nên chuyển sang chế độ ăn giảm muối để kiểm soát tình trạng tích nước trong cơ thể. Vì muối là nguyên nhân khiến dịch tích lại trong cơ thể và tăng kích thước vùng bị phù. Thay vì dùng muối để nêm nếm khi nấu nướng, Sư Tử có thể chọn các loại thảo mộc và gia vị khác. Thậm chí nước cốt chanh để tăng hương vị cho các món

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top