Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/6/2020: Lời yêu bỏ ngỏ

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/6/2020 cho thấy hôm nay thấy rằng góc tam hợp giữa Mặt Trời và Mặt Trăng sẽ đem lại may mắn cho bạn. Mặt trời và Mặt Trăng hài hòa, điều này khiến cho bạn ít chuẩn bị tinh thần cho những cuộc xung đột, những khó khăn bất ngờ. Bạn nên đặt ra nhiều câu hỏi cho cuộc sống của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 16/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp Mặt Trời
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 90 Màu may mắn: Xám
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Thiên Bình

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng thời gian này, Sư Tử luôn tràn ngập các ý tưởng và có cả tá những kế hoạch, diễn biến chạy vòng trong đầu bạn. Để thuận tiện cho việc theo dõi tư duy và nhìn thấy mọi thứ một cách tổng quan hơn thì Sư Tử nên giữ thói quen viết ra những gì xảy đến trong đầu mình.

Luôn luôn mang theo sổ và bút, hoặc bất cứ phương tiện nào giúp bạn ghi lại những gì nhìn thấy, nghe thấy mà bạn cho là quan trọng hoặc những ý tưởng chợt đến. Hơn 99% những điều này có thể là vô dụng, nhưng 1% còn lại sẽ khiến bạn trở thành thiên tài.

Tài vận

Hôm nay, vận trình tài vận của Sư Tử ở mức trung bình, chòm sao này nên tập trung vào xây dựng vị thế của mình trong công việc chứ đừng vội theo đuổi tiền tài. Với những Sư Tử đã kết hôn, bạn nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của bạn đời trong việc quản lý chi tiêu nếu bạn cảm thấy mình không thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Chia tay trong hòa bình, đây là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới
Chia tay trong hòa bình, đây là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới
Chia tay trong hòa bình, đây là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới

Chia tay trong hòa bình, đây là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới. Khi chuyện tình cảm qua đi và đã không thể níu kéo, có 4 chòm sao nhanh quên tình cũ để đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình. Liệu bạn có nằm trong số đó?

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều cơ hội mới trong thời gian sao Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng. Sư Tử sẽ tán tỉnh, hẹn hò và thể hiện sức hút của mình qua những cuộc hội thoại đầy khôn khéo. Giao tiếp là điểm nhấn của bạn trong ngày hôm nay.

Bạn có “bảo bối” mà không biết cách sử dụng thì vật quý đó cũng chẳng khác gì thứ vô dụng. Giao tiếp trong tình yêu cũng vậy. Bởi thế, bạn có cảm giác thế nào, dành tình yêu và sự che chở cho người ấy bao nhiêu, trong chuyện chăn gối người ấy tuyệt vời như thế nào v.v., hãy cho người ấy biết.

Sức khỏe

Lời khuyên cho Sư Tử đang muốn tìm cách giảm cân là hãy tập trung vào bữa sáng. Thay vì ăn bữa sáng chính khiến cơ thể bạn tiêu thụ khoảng 250 calo và thêm bữa ăn nhẹ sau đó là khoảng 150 calo thì bạn hãy thay thế chúng bằng thức uống lành mạnh.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 16/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 17/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top