Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/5/2020: Một ngày làm dâu trăm họ

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/5/2020 cho thấy hôm nay, sao Thủy vuông góc với Mặt Trăng. Sư Tử được các hành tinh đem lại may mắn trong giao tiếp và ngôn ngữ. Tuy nhiên, quá nhiều cũng không phải là tốt. Bạn hãy nhớ rằng, khôn quá hóa dại. Sư Tử hãy tỉnh táo và đề phòng khi giao tiếp cùng đồng nghiệp hoặc người lạ xung quanh. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 16/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 32 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử luôn khôn khéo trong công việc, nhưng đôi khi bạn cẩn thận quá nên lại bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp. Và đôi khi lại táo bạo quá mà khiến người khác phật lòng.

Nhân viên kinh doanh được ví như người làm dâu trăm họ, phải thường xuyên giao tiếp với nhiều kiểu người với nhiều tính cách, thái độ khác nhau. Có thể người này cảm thấy hứng thú với những gì mà họ trao đổi, nhưng có những người thì thờ ơ...

Vì vậy trong giao tiếp nhất định người kinh doanh phải biết kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình, nếu không khách hàng có thể đánh giá họ là người không lịch sự và không đáng tin tưởng để hợp tác. Luôn dám vượt qua những thất bại, lên cho mình kế hoạch để quản lý khối lượng công việc nhưng cũng đừng quên luôn tạo cho mình khoảng thời gian để thư giãn và giải trí nhé.

Tài vận

Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, bạn phải có kế hoạch cho tiền của mình, cách bạn sẽ chi tiêu và đầu tư vào nó. Chi tiêu không cần thiết có hai loại: mua quá nhiều thứ lớn (nhà cửa, xe hơi, thậm chí giáo dục đại học) và thâm hụt cạn kiệt vào ngân sách của chính bạn bằng cách chi tiêu vào những thứ như ăn ngoài, quần áo hoặc đồ đạc không cần thiết trong nhà.

Cho dù bạn kiếm được bao nhiêu một tháng, hãy tạo ngân sách cho riêng mình. Hãy chỉ tiêu ít hơn lương mỗi tháng và cố gắng tích lũy tái đầu tư một cách khôn ngoan. Giữ kỷ luật bản thân bằng cách ghi lại thu nhập và chi phí của bạn mỗi tháng.

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020: Đầu năm rực rỡ
Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020: Đầu năm rực rỡ
Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020: Đầu năm rực rỡ

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2020 là những luận giải sơ bộ về vận thế của chòm sao Sư Tử. Bạn có thể qua đó mà đưa ra hướng phát triển của mình cho năm tới. Những tháng nào nên tích cực làm ăn, đầu tư. Tháng nào nên hạn chế hoạt động để bảo toàn tài vận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những thông tin bổ ích nhất cho cung Sư Tử.

Tình cảm

Hôm nay, chòm sao này có thể cảm thấy khó chia sẻ tâm tư của mình với người nhà. Ngoài ra, bạn cũng không hiểu được những vấn đề mà người thân mình đang lo nghĩ. Chìa khóa để mở cánh cửa tắc nghẽn này là sự cảm thông.

Sự cảm thông liên quan đến quá trình cố gắng thấu hiểu vấn đề của một người nào đó dưới một góc độ khác thay vì dựa trên quan điểm của bản thân. Ngay cả khi bạn đang gặp khó khăn trong quá trình này, bạn có thể hỗ trợ bạn bè và người thân yêu của mình thông qua việc học cách để bộc lộ sự thông cảm. 

Bạn nên yêu cầu được lắng nghe về cảm xúc của họ, hoặc về cách mà họ đang cố gắng đối phó với vấn đề của bản thân. Bạn không cần phải có sẵn giải pháp cho vấn đề của họ. Đôi khi, lắng nghe với sự cảm thông cũng chính là phương pháp giúp đỡ tuyệt vời.

Sức khỏe

Nếu bạn đang chật vật với cân nặng của mình, Sư Tử hãy thử nghĩ đến việc ăn chay nhé. Khi ăn chay, bạn sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thực phẩm nên sẽ tránh được tình trạng ăn quá nhiều hoặc chỉ lựa chọn những thực phẩm dựa trên cảm xúc.

Khi không cần phải ăn kiêng món gì, bạn thậm chí còn có xu hướng ăn quá độ và làm tăng nguy cơ bị béo phì.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 17/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top