Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020: Tự thương lấy mình

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020: Mặt Trời Sư Tử một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Sư Tử là vua nên bạn có lòng tự trọng cao nhất ngút trời.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 16/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020 tiên đoán mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Bạn hấp dẫn, thu hút người khác tài ăn nói và khuyến khích cho cả tập thể. Trong công việc chung bạn khá khôn ngoan nhưng cũng cần tránh kiêu ngạo, cáu kỉnh khi bị phật ý. Bạn là những người tham vọng cả về sự nghiệp, sự hiểu biết, thông tin và kiến thức.

Tử Vi Ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020 chiêm tinh cho biết mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Tự tin và dũng cảm là điểm mạnh lớn nhất của cung Sư Tử trong quản lý đầu tư tài chính. Nhưng lại có điểm yếu chí mạng là thích đao to búa lớn và trọng hình thức, không quan trọng nội dung. Nó khiến tiền tài vì thế mà không ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020 có vận tình cảm vì cái tôi cao ngạo nên sẽ mắc sai lầm nào đó trong chuyện tình cảm. Có thể thấy Sư Tử cần phải kiềm chế cái tôi của mình, không nên để tình cảm của bị bị khiếm khuyết. Trong tình cảm Sư Tử khá chủ động, nó bắt nguồn từ bản tính mạnh mẽ và ham muốn khẳng định bản thân của bạn. 

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Nó có nghĩa là trưởng thành, người. có Mộc Tinh sẽ mạnh mẽ và khỏe khắn. Sao Mộc còn đại diện cho bộ phận chân, nên bạn cũng có thể chăm sóc cho chân nhiều hơn trong hôm nay.

Tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da.Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 17/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top