Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/07/2020: Đừng giam cầm cảm xúc

Chuyện tình cảm vẫn rất ổn định và suôn sẻ. Tuy nhiên Sư Tử cần lưu ý, bản tính chăm lo quá mức của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho dù ý đồ của bạn hoàn toàn là tốt cả.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 16/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 90 Màu may mắn: Xám
Quý nhân: Xử Nữ Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/07/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Thổ sau đó sẽ làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của bạn. Chòm sao này sẽ bắt đầu đuổi theo những mục tiêu của mình với sự quan tâm và cân nhắc kỹ càng.

Sự nghiệp

Sao Thổ tại Ma Kết trong khoảng thời gian này giúp cho Sư Tử giảm thiểu tính bốc đồng và hiếu thắng của mình. Nó cũng làm tăng cảm giác đi nghi, lo lắng và bất an trong suốt quá trình bạn làm việc. Dĩ nhiên đó là một sự lo lắng rất tự nhiên.

Sư Nhi ngày này sẽ chịu nhiều áp lực, tuy nhiên điều đó cũng giúp cho bạn trở nên trách nhiệm và nghiêm túc hơn với những gì mình làm. Đừng ngăn cấm sự nghi ngờ, hãy biến chúng trở thành xung lực thúc đẩy mạnh mẽ cho bản thân.

Tử vi ngày 16/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng bạn không định tiêu pha gì trong ngày hôm nay, hoặc dù có mua bán cũng chỉ mua rất ít thôi. Bạn muốn tiết kiệm cho những việc to tát hơn là ăn với uống. Bởi Sư Tử nhận thấy tầm quan trọng và lợi ích của việc chi tiêu theo kế hoạch. Bạn muốn tích cóp và hưởng thụ những niềm vui mới trong tương lai.

 

Tình cảm

Chuyện tình cảm vẫn rất ổn định và suôn sẻ. Tuy nhiên Sư Tử cần lưu ý, bản tính chăm lo quá mức của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho dù ý đồ của bạn hoàn toàn là tốt cả. Hãy cho người ấy một không gian tự do, bởi người ấy vẫn có thể lo liệu được cho cuộc sống của chính mình mà.

Đối với cách chăm con của các bậc cha mẹ cũng thế, mặc dù bạn nhận thức được rằng cần tạo không gian cho con phát triển, nhưng trong lòng vẫn lo lắng khôn nguôi. Bạn nên đọc thêm nhiều sách hướng dẫn cách dạy con để tìm ra phương pháp tốt nhất.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 17/07/2020

Sức khỏe

Khi đi bộ giúp xương hấp thu canxi tốt hơn. Các cơ gắn với các xương trong quá trình đi bộ sẽ co bóp, nhờ vậy củng cố tốt hơn cả hệ khung xương của cơ thể. Hơn nữa, trong quá trình đi bộ các cơ và dây chằng tham gia vận động để giữ thăng bằng cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ bị ngã, sẽ giảm nguy cơ bị các chấn thương.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 16/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top