Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/3/2020: Sống thử, tại sao không?

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/3/2020 cho thấy Mặt Trời tại Song Ngư sẽ đem đến sự mềm mại cho cung hoàng đạo này. Bạn dành thời gian cho những sở thích của mình và mơ mộng nhiều hơn. Hãy tận dụng năng lực của trí tưởng tượng nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 15/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/3/2020

Chủ Nhật, ngày 15/3/2020 là một ngày khá yên bình của các hành tinh. Các điềm báo không đem lại gợi ý nào cho Sư Tử, có vẻ hôm nay bạn sẽ phải tự lực cánh sinh rồi đó.

Mặt Trời tại Song Ngư sẽ đem đến sự mềm mại cho cung hoàng đạo này. Bạn dành thời gian cho những sở thích của mình và mơ mộng nhiều hơn. Hãy tận dụng năng lực của trí tưởng tượng nhé!

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 cung hoàng đạo 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Sư Tử nên tập trung vào các nhiệm vụ của mình để hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, đừng quá ôm đồm nhiều việc vào mình trong khi không biết khả năng của mình tới đâu.

Chủ Nhật nên việc kinh doanh buôn bán cũng nhộn nhịp hơn còn những chòm sao làm văn phòng thì có ngày nghỉ khá yên bình. Bạn nên sắp xếp công việc cẩn thận và hợp lý để chuẩn bị cho một tuần mới đầy hiệu quả.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn?
Chòm sao nam rất
Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn?

Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn? Si tình, dại gái hay mù quáng vì tình yêu là những điều tuyệt đối không bao giờ xảy ra với các chàng trai thuộc 4 cung hoàng đạo này.

Tài vận tăng cao, Sư Tử thu được một khoản kha khá trong ngày này. Phương diện tài chính được cải thiện đáng kể giúp bạn có được cuộc sống thoải mái, sung túc hơn. Chòm sao này cảm thấy tươi tỉnh hơn hẳn vì được "bơm xăng" cho túi tiền. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi ngày mới cho thấy hôm nay, Sư Tử được sức mạnh của Mặt Trăng dẫn lối cho chuyện tình cảm thêm ngọt ngào. Bạn và người ấy cảm nhận được sức hút từ đôi phương, cả hai muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.

Với những cặp đôi sắp tính chuyện tương lai, có thể hai bạn nên cân nhắc việc chung sống với nhau một thời gian trước khi đi đến hôn nhân. Đây là cách hay để Sư Tử có thể hiểu nhiều hơn về người ấy. Sư Tử độc thân nhận được tình cảm của người khác giới. Đừng chần chừ gì nhé, hãy vươn ra và nắm lấy cơ hội hạnh phúc của bạn. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình hình sức khỏe nhắc bạn đừng quá nuông chiều bản thân vì đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới các thay đổi bất ổn trong cơ thể bạn.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử sẽ thay đổi tốt hơn nhờ cách chăm sóc, quan tâm đúng mực của bạn đối với cơ thể mình. Chòm sao này nên bổ sung các thực phẩm màu đỏ như cà chua, dâu tây, đậu đỏ... để tăng cường miễn dịch và bồi bổ cho mắt. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 16/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top