Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/07/2020: Tôn sùng nghệ thuật

Sư Tử có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với những điều mình tưởng tượng ra. Tốt nhất bạn chớ nên để cảm xúc dẫn lối đưa đi quá xa, đôi khi bạn cần phải dùng lý trí kẻo bản thân trở về thực tế, tránh sai sót.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 15/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời tam hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/07/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương sẽ mang đến cho bạn một trí tuệ đầy ấn tượng cùng khả năng tưởng tượng sinh động. Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Sự nghiệp

Sư Tử có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với những điều mình tưởng tượng ra. Tốt nhất bạn chớ nên để cảm xúc dẫn lối đưa đi quá xa, đôi khi bạn cần phải dùng lý trí kẻo bản thân trở về thực tế, tránh sai sót.

Bạn cần phải thừa nhận rằng mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót cần bổ sung. Mọi người sẽ sẵn sàng truyền đạt kinh nghiệm cho một người có ý chí cầu tiến, ham học hỏi và sẵn sàng nhận sai khi mắc lỗi. Với vốn hiểu biết không kém phần rộng rãi của mình, Sư Tử sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị cho bản thân cùng những người xung quanh.

Tử vi ngày 15/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng bạn không phải chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay, thêm nữa, bạn lại còn vừa được nhận lương nên tài chính khá dư dả. Hãy làm điều gì đó hữu ích trong thời gian này, ví như nắm vững các kỹ năng, hay học thêm kỹ năng mới, thay vì ngủ hay lướt mạng xem những thứ vô bổ.

 

Tình cảm

Bạn tăng cường trò chuyện với mọi người, dù chỉ qua mạng thôi, thế nhưng bạn vẫn có thể gây ấn tượng với một vài đối tượng khác giới đấy. Có thể bạn sẽ tìm được một người có tâm hồn đồng điệu ngay trong ngày hôm nay.

Sư Nhi sẽ tỏa sáng trước đám đông bằng sự tự tin thể hiện của mình. Tuy nhiên với những người đang trong một mối quan hệ, bạn cũng hãy cẩn thận với sức hút của chính mình. Quá nhiều vệ tinh sẽ gây sức ép cho chuyện tình cảm của bạn.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 16/07/2020

Sức khỏe

Hãy thử sử dụng “dụng cụ nấu nướng lành mạnh” cho phép việc nấu ăn không có dầu hoặc dầu rất ít. Trong nhiều trường hợp, một bình xịt dầu phun một chút với lượng calo ít ỏi vào nồi chảo chống dính, v.v... có thể thay thế cho việc rót nhiều dầu mỡ vào dụng cụ thông thường.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top