Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020: Bạn bè xa, tình cảm gần

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020 cho thấy hôm nay, các hành tinh không hòa thuận với Sư Tử lắm đâu. Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương dễ khiến chòm sao này rơi vào căng thẳng. Sư Tử vốn là người có cái tôi khổng lồ, nay lại càng được thổi phồng lên to nữa.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 14/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời (Bạch Dường) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 88 Màu may mắn: Nâu đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020 cho thấy hôm nay, các hành tinh không hòa thuận với Sư Tử lắm đâu. Mặt Trời vuông góc với sao Diêm Vương dễ khiến chòm sao này rơi vào căng thẳng. Sư Tử vốn là người có cái tôi khổng lồ, nay lại càng được thổi phồng lên to nữa.

Sự kiêu ngạo của bạn đẩy bạn vào nhiều tình huống khó xử, đồng thời vũ trụ cũng dấy lên cảnh báo về tai nạn, trầy xước khi tham gia giao thông. Hãy kiềm chế những cảm xúc quá mạnh mẽ bạn nhé!

 Tử Vi Ngày 14/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đôi khi trong công việc, Sư Tử như muốn "nổi điên" bởi những yêu cầu vô lý của khách hàng, bị sếp mắng mỏ vì lỗi của người khác, hay vì đồng nghiệp xấu tính... Những rõ ràng, sự giận dữ, bực tức không phải là một cách giải quyết. Tìm cách kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của bản thân mới là cách làm của những người khôn ngoan.

Định hình lại suy nghĩ của bạn là một cách quan trọng để có được một kết luận hợp lý trong mọi cuộc tranh luận. Ví dụ, khi bạn tức giận một ai đó, bạn thường nói ra những từ ngữ kiểu như người đó “luôn luôn sai” và bạn sẽ “không bao giờ làm việc cùng cô ta/anh ta nữa”. Mà những lời nói đó thường tạo sự tổn thương cho người khác.

Tài vận

Tài chính không có nhiều biến động, chòm sao này quyết định tiêu tiền để xả stress. Tuy nhiên, đây là một cách làm lợi bất cập hại vì dù ngay lúc này bạn có thể cảm thấy khá hơn nhưng cơn stress sẽ trầm trọng hơn gấp bội khi bạn nhìn vào tài khoản của mình đấy.

Shopping vô độ làm mất khả năng chi trả trong những trường hợp khẩn cấp đồng thời dẫn tới nợ nần. Như vậy, mua sắm để xả stress cuối cùng lại dẫn tới nhiều stress hơn, tạo thành vòng lặp luẩn quẩn. Càng căng thẳng, người ta càng tiêu tiền; càng tiêu tiền, người ta lại càng căng thẳng.

Tình cảm

May mắn là chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Sư Tử nhận được nhiều lời an ủi từ bạn bè gần xa. Bạn bè cung cấp một cái nhìn khách quan của sự vật. Họ quan tâm đến quyền lợi của bạn và không ngần ngại chia sẻ những gì họ nghĩ về bạn.

Bạn bè nói với bạn một cách cởi mở nếu các trang phục mới mà họ cho là đẹp, hoặc nếu trang phục hiện tại là đẹp với bạn rồi. Người bạn thực sự đưa ra một cách nhìn thực tế, khách quan, giúp bạn tự điều chỉnh quan điểm, thái độ, hành vi của bản thân.  

Sức khỏe

Chòm sao Sư Tử nên về nhà và nghỉ ngơi sớm chứ đừng la cà sau khi tan làm. Dù sao do lệnh cách ly nên bạn cũng chẳng thể đi đâu được. Nếu có việc cần đi ra ngoài, hãy nhìn trước ngó sau cẩn thận kẻo lại đụng đây đụng đó mà bị thương nhé.

Sự thật là tất cả mọi người đều có thể bị tai nạn khi tham gia giao thông, vì vậy, hãy luôn cẩn thận và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top