Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020: Tự thương lấy mình

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020: Mặt Trời Sư Tử một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Sư Tử là vua nên bạn có lòng tự trọng cao nhất ngút trời.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 14/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 24, 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Mặt trời không bao giờ lùi và tương tự, Sư Tử luôn nổi tiếng bởi sự ổn định, nhất quán. Trong bất kỳ lĩnh vực nào, Sư TUử cũng muốn làm việc một cách đầy tự tin và sáng tạo.

Tử Vi Ngày 14/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Hôm nay có thể ví là ngày của vua chúa nên dĩ nhiên, một phần nào đó, cái tôi của Sư Tử trong chuyện tài lộc vẫn thấy thoải mái khi nghe lời tâng bốc hơn chỉ trích.

Có khí phách anh hùng vung tiền như rác mà không hề biến sắc. Những người chinh phục tượng trưng cho cung Sư Tử, để thể hiện sự tôn quý và ưu việt của bậc đế vương, cũng để thể hiện vận tài lộc của mình khác với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020, Tình cảm Sư Tử vì cái tôi cao ngạo nên sẽ mắc sai lầm nào đó trong chuyện tình cảm. Có thể thấy Sư Tử cần phải kiềm chế cái tôi của mình, không nên để tình cảm của bị khiếm khuyết. 

Sư Tử với trái tim được đặt ở trên đầu, một khi đã yêu, họ chân thành và chung thủy tuyệt đối nên rất dễ bị tổn thương một cách sâu sắc.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sao Hải Vương là vị trí chế ngự tâm hồn con người. Cung Sư Tử có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn. Hôm nay Sư Tử có phần trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình. Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Sư Tử có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 15/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top