Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/6/2020: Sống vì chính mình

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/6/2020 cho thấy những ngày tháng căng thẳng của Sư Tử vẫn chưa có hồi kết. Bán nguyệt tại Song Ngư dễ dẫn đến những tranh cãi trong gia đình, sức khỏe yếu và khó khăn trong công việc. Bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân khác giới, đừng vội tin lời tất cả mọi người. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 13/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Bán nguyệt tại Song Ngư
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Sư Tử có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong công việc.Để đối phó với những “mưu hèn kế bẩn” này, bạn cần tỉnh táo, đề cao cảnh giác, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu và nên có kiến nghị thẳng với sếp nếu như công việc gặp vấn đề. Bạn cần phải nhớ tuyệt đối không được tự ý đưa ra quyết định có liên quan đến công việc chung và cần ý kiến của người thứ ba.

Tử vi cung Sư Tử khuyên rằng trong trường hợp bị đồng nghiệp đổ tội, bạn cần luôn lưu giữ bằng chứng công việc mình làm. Trong các cuộc họp nhóm, bạn nên lưu lại những bản báo cáo, thuyết trình và cần thiết thì có thể ghi âm lại cuộc họp. Như vậy, khi đồng nghiệp lăm le chơi xỏ, bạn đã nắm đủ mọi bằng chứng chứng minh mình vô tội, thậm chí có thể lật mặt “kẻ tiểu nhân”.

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho thấy thứ 7 Sư Tử dễ làm mất tiền hoặc phải chi trả cho những món đồ ngoài ý muốn. Hưởng thụ chính đáng nhưng không được phép quá xa xỉ. Bạn nên cảnh giác trước những lời mời chào mỹ miều như “Hãy mạnh dạn đầu tư cho đời sống thoải mái của bạn” thường được nhiều nơi sử dụng để lôi kéo người mua móc hầu bao.

Phần lớn các khoản chi trong số này được coi là “ném tiền qua cửa sổ” và khiến bạn có thể gặp nhiều rắc rối trong chi tiêu, thậm chí làm thủng ngân sách, rơi vào túng thiếu ngắn và dài hạn.

Tình cảm

Sư Tử hôm nay nên giữ bình tĩnh trong chuyện tình yêu. Tình yêu đôi lúc như trò chơi, lúc vui, lúc buồn, lúc giận hờn, lúc im lặng, lúc hân hoan. Cứ mỗi lần bạn chuẩn bị khẩu chiến với người yêu, mọi khái niệm bình tĩnh và giữ gìn cho tình yêu bỗng chốc tan biến, nhường chỗ cho sự căng thẳng để bảo vệ chính kiến bản thân.

Tình yêu có lúc rất đẹp và nên thơ, nhưng có lúc rất xấu xí và thê thảm, giống như việc bạn quen được ăn món ngon mỗi ngày, bất thình lình ăn phải món dở cảm thấy rất thất vọng. Dẫu nói yêu phải được là chính mình, được hạnh phúc và vui vẻ… nhưng vẫn không thể tránh khỏi những cuộc chiến trong tình yêu!

Sức khỏe

Ăn chay là một cách hiệu quả để giảm lượng calo nạp vào, đồng thời bổ sung vitamin và khoáng chất, hơn nữa thức ăn chay còn giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch. Nếu không muốn ăn thuần chay, bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng cách ăn ít thịt hơn. Hãy dành ra vài ngày ăn chay mỗi tuần và thay thế thịt đỏ bằng thịt gà, gà tây và cá.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 13/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 14/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top