Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/3/2020: Phương án tài chính an toàn

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/3/2020 cho biết dù bạn đang muốn thay đổi các thói quen trong công việc hay đang tích cực cải thiện điều gì đó, bạn đều cảm thấy khó khăn để thích nghi với hoàn cảnh mới. Có một điều gì đó trong tâm trí khiến bạn chần chừ, thiếu quyết đoán và từ chối hành động vào hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 13/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/3/2020

6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, ta khó lòng kiềm chế ham muốn của mình. Bạn có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. 

10 giờ 10 phút sáng, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa (Ma Kết). Góc lục hợp đem tới may mắn và sự gặp gỡ này cũng không ngoại lên. 12 chòm sao trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó.

 Tử Vi Ngày 13/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong công việc Sư Tử thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu của bản thân ngày càng cao hơn. Đây là dấu hiệu rất tốt, hãy giữ vững tinh thần này bạn sẽ đạt được nhiều thành quả trong năm nay.

Dù bạn đang muốn thay đổi các thói quen trong công việc hay đang tích cực cải thiện điều gì đó, bạn đều cảm thấy khó khăn để thích nghi với hoàn cảnh mới. Có một điều gì đó trong tâm trí khiến bạn chần chừ, thiếu quyết đoán và từ chối hành động vào hôm nay.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo có khả năng tẩy chay người khác
Xếp hạng 12 cung hoàng đạo có khả năng tẩy chay người khác
Xếp hạng 12 cung hoàng đạo có khả năng tẩy chay người khác

Cung Xử Nữ thật sự lạnh lùng khi quyết định xóa sổ bạn ra khỏi cuộc đời, chòm sao Song Tử có tài đổi trắng thay đen bằng những lời nói của mình, Kim Ngưu không thù dai nhưng thường là ít chơi lại. Muốn hiểu thêm khả năng tẩy chay của 12 cung hoàng đạo hãy xem dưới đây.

Công việc đầu tư gặp một số vấn đề, hãy bình tĩnh tìm phương án giải quyết và giảm thiểu thiệt hại tới mức tối đa. Chòm sao này tài giỏi nhưng khi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan thời đại dịch hiện nay thì thiệt hại kinh tế là điều khó tránh. Hãy giữ bình tĩnh và tập trung vào những phương án tài chính an toàn hơn. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Với những Sư Tử còn độc thân hãy giảm bớt tính kén chọn của mình đi, đừng để tình duyên mới chớm hé nở đã bay đi mất. Bạn có nhiều ưu điểm, có ánh sáng của riêng mình, không ít người khác phái để ý đến bạn lâu rồi.

Còn các cặp đôi cũng có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này cho dù thời gian bên nhau không nhiều.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Những thực phẩm giàu mỡ gây tác động xấu đến giấc ngủ, nhất là giấc ngủ sâu, nếu ăn nhiều thức ăn này cơ thể sẽ cần nhiều thời gian để tiêu hóa, gây khó tiêu. Vì thế, bữa tối bạn nên ăn nhẹ nhàng để tránh bị mất ngủ.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 14/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top