Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/6/2020: Mâu thuẫn trong gia đình

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/6/2020 cho thấy Mặt Trăng vuông góc với sao Kim có thể khiến chuyện tình cảm của bạn gặp rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn có quá nhiều cảm xúc và đối phương không chia sẻ những cảm nhận này. Các vấn đề gia đình có thể sẽ xuất hiện, hãy đề phòng mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 12/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 67 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

 Tử Vi Ngày 12/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử hôm nay cần có một kế hoạch công việc cụ thể hơn là thích gì làm nấy. Hãy coi những công việc cá nhân cũng là một phần nhiệm vụ quan trọng mà bạn phải thực hiện.

Hãy lập một kế hoạch thật cụ thể và chi tiết cho các công việc này theo từng ngày một để có một sự chuẩn bị tốt hơn. Bạn có thể ghi chép vào một quyển sổ hay máy tính, điện thoại lần lượt các việc cần làm và thời gian kèm theo. Đối với những nhiệm vụ quan trọng, hãy tô đậm chúng hoặc đánh dấu đặc biệt.

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho thấy bạn nên thận trọng hơn trong việc tiền bạc. Có thể bạn rất mong muốn giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đừng để tiền bạc làm mất đi tình bạn của hai bạn. Nguyên tắc chung là: chỉ cho vay tiền nếu bạn đủ khả năng không nhận lại khoản tiền đó. Bằng cách này, tình bạn của hai bạn sẽ không bị ảnh hưởng nếu bạn bè của bạn không đủ khả năng để trả nợ. 

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử cho thấy trong tình cảm, bạn phải tỉnh táo và lý trí hơn. Cho dù là trong mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái hay vợ chồng thì sự công bằng, cân bằng là điều cần có. Đối xử công bằng không có nghĩa là đối xử như nhau giữa hai đứa trẻ.

Một số ông bố bà mẹ vì sợ con ghen tị nên luôn cố gắng dành cho trẻ mọi quyền lợi như nhau. Đi đâu bố mẹ cũng chở cả hai đứa đi cùng, mua quần áo, đồ chơi và đến cả đồ dùng học tập cũng đều giống hệt nhau. Cách làm này vô tình bố mẹ lại bắt trẻ sở hữu những món đồ mà chúng không mong muốn.

Để công bằng trong trường hợp này thì bố mẹ chỉ cần giới hạn giá trị món quà bằng một số tiền cụ thể nào đó. Thông qua cách làm này cũng giúp trẻ nhận ra được giá trị của món đồ và đồng thời cũng cảm thấy hài lòng với sự chọn lựa của mình.

Sức khỏe

Điều quan trọng nhất để phòng tránh mắc các bệnh về gan trong mùa nóng là có một chế độ sinh hoạt, vận động, ăn uống điều độ, hợp lý. Cần ngủ đủ giấc vì gan cũng như các cơ quan khác trong cơ thể cần thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo lại. Một chế độ  ăn nhiều rau xanh, quả chín, uống đủ nước, tránh xa các chất cay nóng rất tốt để bảo vệ sức khỏe. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 12/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 13/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top