Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/3/2020: Sức khỏe đi đầu!

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/3/2020 cho thấy sức mạnh của Mặt Trời luôn kề cận bên cung hoàng đạo này. Hôm nay, Mặt Trời sẽ rất hòa hợp với hành tinh chủ quản tình duyên và tài vận của bạn. Sư Tử nắm trong tay chìa khóa của cuộc sống. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 12/3/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/3/2020

Thứ Năm, ngày 12/3/2020 là một ngày may mắn và nhiều cơ hội cho Sư Tử. Các hành tinh không mấy hòa hợp nhưng điều này chẳng thể cản được bước bạn. Sức mạnh của Mặt Trời luôn kề cận bên cung hoàng đạo này.

Hôm nay, Mặt Trời sẽ rất hòa hợp với hành tinh chủ quản tình duyên và tài vận của bạn. Sư Tử nắm trong tay chìa khóa của cuộc sống. 

 Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Mặt Trăng tiến vào Bọ Cạp đem đến cho Sư Tử nguồn cảm hứng mới trong công việc. Mức năng lượng và động lực mà Sư Tử đem đến đôi khi khiến người khác cảm thấy ngạc nhiên.

Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng tự do hóa mọi chuyện. Đôi khi hành động mà không suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tình hình tài chính khá khởi sắc do sự nhạy bén trong công việc của Sư Tử được phát huy. Nguồn thu thì đã có nhưng đầu ra có vẻ sắp bùng nổ vì các vấn đề sức khỏe. Tốt nhất là chòm sao này nên chú ý chăm sóc chính mình hơn đi. Bạn không muốn mình mắc bệnh "đau ví" chỉ vì coi thường cơ thể mình đấy chứ?

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Về chuyện tình cảm, trong giai đoạn này Sư Tử độc thân không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình và cũng không bày tỏ tình cảm với bạn.

Tuy rằng đôi lúc điều này sẽ khiến bạn băn khoăn nhưng có vẻ đây là sự lựa chọn tốt cho cả đôi bên. Mặt Trời đang soi sáng đường tình duyên của bạn nhưng có vẻ Sư Tử muốn tập trung vào sự nghiệp hơn. Các cặp đôi vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe tinh thần và thể chất của Sư Tử được kết nối mạnh mẽ với nhau. Có thể hơi bất ngờ nhưng nguyên nhân bắt nguồn có chứng sốt sao và một số triệu chứng khác đều có liên quan trực tiếp tới cảm xúc của Sư Tử, khi họ cảm thấy tim mình đập mạnh đó là lúc họ nhận thấy những dấu hiệu không tốt nơi sức khỏe của mình.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 13/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top