Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020: Người tiên phong

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020, Sư Tử có xu hướng dễ bỏ qua và tha thứ, họ không muốn giữ mãi những mối hận thù bên cạnh mình từ ngày này qua ngày khác.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 12/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Sự chi phối của Mặt Trăng Kim Ngưu cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng bạn không giữ mối thù hằn. Nếu cảm thấy bị coi thường, Sư Tử sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết.

Tử Vi Ngày 12/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Mặt trăng Kim Ngưu cho Sư Tử mong muốn có một cái bụng no đầy, cảm giác an toàn, có tiền trong ngân hàng. Một số trong những điều này là thứ mà chúng ta luôn muốn, nhưng khi Mặt trăng ở Kim Ngưu, chúng ta lại bị cuốn hút mạnh mẽ vào việc có được chúng. Đây là những điều sẽ làm cho chúng ta cảm thấy tốt tại thời điểm này hối thúc Sư Tử kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Sư Tử thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Nó khiến đời sống tình cảm của bạn khá ư phong phú. Sư Tử thích sự thẳng thắn và rõ ràng. Dù cho sự thật có “bàng hoàng” đến mấy thì người ấy cũng đừng nên giấu diếm quanh co với họ.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sư Tử chịu chi phối của Mặt Trời. Bạn cần lưu ý các bệnh liên quan đến Thận. Khi thận bị thương, trong thời gian đầu sẽ không có bất kỳ triệu chứng đau nào, nhưng dần dần, quá trình tổn thương đó sẽ tăng dần lên, kéo dài hơn nữa thì thận sẽ sinh bệnh.

Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên ăn uống thanh đạm hàng ngày, ăn nhiều rau củ và thịt đỏ. Hãy nhớ rằng đó là cách chăm sóc thận quan trọng đầu tiên.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 13/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top