Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/07/2020: Đâu thể một sớm một chiều

Đừng mong có kết quả thay đổi lớn trong một sớm một chiều, chỉ cần thấy hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là đủ. Điều đó sẽ đem đến những trải nghiệm rất thú vị đấy.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 12/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ với sao Hỏa
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:    
Số may mắn: 32 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 12/07/2020  cho biết, Mặt trăng trùng tụ với sao Hỏa có thể khiến cho chúng ta trở nên cáu kỉnh và bạo lực hơn thường lệ. Bạn thích khoe khoang và hay buôn chuyện nhưng cũng đầy đam mê. Về mặt sức khỏe cần chú ý sự căng cơ. Các cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn trong chuyện chung sống. Bạn cũng dễ mắc bệnh hơn.

Sự nghiệp

Sự căng thẳng khiến Sư Tử hôm nay muốn nổi điên, công việc cũng chẳng thể nào giải quyết được. Những ý kiến trái chiều nhau khiến Sư tử không đủ kiên nhẫn để tiếp thu và xử lý nó.

Hãy thử làm những thứ mà bản thân chưa bao giờ thử trước đó hoặc chưa từng nghĩ đến. Đừng mong có kết quả thay đổi lớn trong một sớm một chiều, chỉ cần thấy hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là đủ. Điều đó sẽ đem đến những trải nghiệm rất thú vị đấy.

Tử vi ngày 12/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy bản mệnh đang có phần thiếu tập trung nên có thể cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mà cũng chẳng nhìn thấy. Cung hoàng đạo này cần chấn chỉnh lại tinh thần để không lỡ mất tiền bạc tới tay nữa nhé.

 

Tình cảm

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Sư Nhi trong ngày hôm nay cũng không mấy thuận lợi khi bạn chẳng muốn bộc lộ cảm xúc thực sự của mình. Nếu yêu mến người đó, hãy tự tin bày tỏ để người ấy hiểu. Nếu có gì bất mãn với người ta, hãy góp ý thẳng thắn để người ta sửa đổi.

Góp ý cũng cần có nghệ thuật, đừng nghĩ vì hai người đã yêu và hiểu nhau thì không cần phải giữ ý tứ nữa. Ngược lại, người đang yêu lại càng nhạy cảm và cần biết cách để từng bước sửa đổi họ đấy.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020

Sức khỏe

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dạ dày cần được tiêu độc và nghỉ ngơi hoàn toàn mỗi tuần một lần.  Được coi là lý tưởng nếu một ngày bạn đi đại tiện 1 lần. Tất cả mọi thứ bạn ăn đều được tiêu hóa hoàn toàn. Nhờ đó bạn không có cảm giác bị đau bụng và ngủ ngon hơn mỗi đêm.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top