Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/6/2020: Nói không với thói ích kỷ

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/6/2020 cho thấy hôm nay, Sư Tử gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Mặt Trời vuông góc với sao Hải Vương khiến bạn dễ hiểu nhầm, cư xử bất thường có nhiều suy nghĩ hão huyền. Sư Tử đừng quá chìm đắm vào những ảo mộng cá nhân, hãy để ý đến cảm nhận của người kia. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 11/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình

 Tử Vi Ngày 11/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử thứ 5 này dễ bị người khác hiểu nhầm trong công việc. Bạn cư xử thất thường khiến đồng nghiệp không đoán được ý muốn của bạn. Tử vi cung Sư Tử khuyên chòm sao này nên tỉnh táo hơn và làm theo đúng kế hoạch, quy định kẻo tự đẩy mình vào rắc rối.

Nên nhớ rằng bạn không thể kiểm soát được những gì đang diễn ra ở phía người nhận thông điệp. Nếu người ta đang ở trong tâm trạng tồi tệ, họ có thể hiểu thông điệp của bạn theo cách mà bạn chẳng bao giờ ngờ tới.

Mặc dù bạn không thể kiểm soát phản ứng của người nhận, nhưng bạn có thể nỗ lực loại bỏ những cảm xúc không cần thiết, và hãy giữ một thái độ chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống giao tiếp kinh doanh nào. Bạn có thể nói bất cứ điều gì cho bất cứ ai, nhưng cách thức bạn nói sẽ quyết định việc bạn nhận được phản ứng tích cực hay tiêu cực

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho hay, hôm nay Sư Tử dễ mất tiền hơn là kiếm được tiền. Bạn dễ mắc sai lầm trong công việc và tình cảm, dẫn đến phải chi trả cho những sự tai hại của mình. Sư Tử nên để tiền ở nhà thì hơn.

Đối với những người thường xuyên ra ngoài làm việc, chỉ nên mang theo người một khoản tiền mặt vừa phải vì việc dư dả tiền trong túi có thể dễ dẫn tới chuyện phóng tay tiêu xài quá mức. 

12 chòm sao sẽ thú nhận tình cảm của bản thân khi nào?
12 chòm sao sẽ thú nhận tình cảm của bản thân khi nào?
12 chòm sao sẽ thú nhận tình cảm của bản thân khi nào?

Khi bạn cảm thấy thích một người, bạn sẽ cảm thấy như vậy. Bạn sẽ không nói với người kia vội vàng, nhưng bạn sẽ để cảm giác giống như sự lên men trong lòng. Bạn sẽ không thú nhận với người kia cho đến khi bạn nghĩ rằng nó phù hợp để thú nhận. Đến mức nào thì mười hai chòm sao thú nhận tình cảm? Hãy nhìn vào những điều sau đây để biết câu trả lời.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử hôm nay cho thấy, bạn và người kia dễ rơi vào mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Góc vuông giữa Mặt Trời và sao Hải Vương khiến mục đích và viễn cảnh của mối quan hệ tình cảm bị sai lệch. Bạn muốn người kia hết lòng hết dạ, chiều theo những suy nghĩ của mình nhưng dường như họ đã chịu đủ những yêu sách của Sư Tử rồi.

Tình yêu, đôi lúc chính là cần sự hi sinh. Ích kỷ không bao giờ có thể duy trì được một mối quan hệ lâu dài. Tình yêu cũng chẳng phải là tôi yêu anh hay anh yêu tôi, mà chính là chúng ta yêu nhau, nên vì nhau mà nỗ lực, vì nhau mà hi sinh, vì nhau mà dẹp bỏ cái tôi và sự ích kỷ.  

Sức khỏe

Nắng nóng, Sư Tử hãy bổ sung "vitamin hoa quả" cho mình nhé, đặc biệt là những loại quả có tính mát như dứa chẳng hạn. Tác dụng của nước ép dứa có thể góp phần giúp hệ thống miễn dịch của bạn khỏe mạnh hơn.

Các nghiên cứu đã cho thấy bromelain là một hỗn hợp tự nhiên trong nước ép dứa có thể kích hoạt hệ miễn dịch. Bromelain cũng có thể giúp hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng như viêm phổi, viêm xoang, viêm phế quản, đặc biệt là khi kết hợp với thuốc kháng sinh.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 11/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 12/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top