Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/5/2020: Kết bạn cho đời thêm vui

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/5/2020 cho thấy sao Thủy đem tới may mắn cho bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, trong ngày thứ Hai này, may mắn và xui xẻo sẽ cùng song hành và nếu Sư Tử không tỉnh táo thì bạn sẽ dễ rơi vào chiếc bẫy trong công việc. Ngoài ra, hãy để ý những cơ hội tài chính bất ngờ nhé!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 11/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 144 Màu may mắn: Đỏ nâu
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sao Thủy vuông góc với sao Hỏa sẽ đem tới hung cát đan xen cho vận trình công việc của bạn. Sư Tử dễ dàng đón nhận những lời góp ý và nhận xét từ người khác, nhưng bạn cũng trở nên hấp tấp và hay lo lắng hơn. Điều quan trọng trong ngày này là học được cách kiểm soát ngôn ngữ và giữ bình tĩnh. 

Một trong những cách tốt nhất để bình tĩnh khi bạn cảm thấy căng thẳng là ngừng tiếp xúc với tác nhân gây căng thẳng, nếu có thể. Thậm chí chỉ cần vài giây trước khi quay lại vấn đề cũng đủ để bạn bình tĩnh lại. Sư Tử hãy thử đếm đến 10, hoặc thở sâu 3-5 lần, trước khi bạn đáp lại trong cuộc trò chuyện hay tình huống căng thẳng.

Tài vận

Tài vận của Sư Tử trong ngày thứ Hai này có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Sư Tử đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu.

Để kiếm tiền hiệu quả hơn thì Sư Tử có thể đầu tư cho thu nhập thụ động và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé. Hiểu đơn giản, thu nhập thụ động là khoản thu nhập mà bạn có được nhờ các khoản đầu tư, dù bạn đi chơi, đi nghỉ hay ốm đau bệnh tật, tiền luôn tự tạo ra tiền cho bạn.

Tốt nhất bạn vẫn nên có một nguồn thu chủ động từ công việc hàng ngày và mang tiền về cho bạn hàng tháng. Tuy nhiên, thế giới luôn không ổn định vì thế bạn cần có nhiều nguồn thu nhập khác nhau.

Tình cảm

Cảm giác cô đơn vì không kết bạn mới sẽ càng làm Sư Tử phải đối mặt với cuộc sống không hạnh phúc. Thậm chí một số người không kết thêm bạn mới vì họ nhận thấy có quá nhiều kiểu bạn bè không đáng tin cậy.

Chẳng hạn, bạn thất vọng với những người chỉ biết lợi dụng và nghĩ lợi cho bản thân họ hay chỉ sống giả tạo trước mặt bạn. Điều này khiến bạn lúc nào cũng đối mặt với sự buồn tẻ và cô đơn trong cuộc sống. Quảng giao như Sư Tử thì chẳng có gì khó để làm quen với một người bạn mới đâu, hãy tự làm mình hạnh phúc hơn nhé!

Sức khỏe

Nhiều người đều biết rằng, sau khi ăn đi 100 bước sẽ giúp chúng ta sống thọ, bởi đi bộ sau bữa ăn rất tốt cho việc thúc đẩy tiêu hóa và duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, không nên vận động ngay sau khi ăn, tốt nhất sau ăn khoảng 30 phút mới nên đi bộ, vận động.

Bạn có thể đi bộ khoảng 30 phút – 1 tiếng, tùy theo khả năng của cơ thể. Ngoài ra, không khuyến khích tập thể dục mạnh sau bữa ăn, đặc biệt là sau bữa tối.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 12/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top