Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020: Cuộc sống bon chen

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020, lòng quả cảm và kiêu hãnh của Sư Tử sẽ cung cấp cho Mặt Trăng vốn hay ủ rũ một lượng tự tin và độc lập nhất định, giúp chủ nhân của nó mạnh dạn thể hiện cảm xúc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 11/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Đỏ tươi
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu. Ảnh hưởng của Mặt Trăng Kim Ngưu khiến Sư Tử dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Điều đó giúp Sư Tử độc lập trong suy nghĩ nhưng cũng khiến bạn khó bứt ra khỏi môi trường làm việc quen thuộc. Sư Tử cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình. 

Tử Vi Ngày 11/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Khi Mặt trăng ở tại Kim Ngưu, Sư Tử sẽ cần có sự nỗ lực cống hiến để đạt được những gì bản thân muốn. Vì Kim Ngưu hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của một cách trực tiếp. Sẽ không có thời điểm nào tốt để biến ước mơ tiền bạc thành sự thật hơn hôm nay.

Nếu được rèn giũa và hướng đi đúng con đường, vận tài lộc của Sử Tử sẽ đi đúng hướng vừa giúp bạn tỏa sáng lại vừa giúp bạn kiếm thêm được nhiều tiền hơn nữa.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Nó khiến đời sống tình cảm của bạn khá ư phong phú. Số mệnh của Sư Tử phải trải qua nhiều khó khăn, trở ngại, có thể là khó khăn về tinh thần, có cảm giác cô độc. Sư Tử có tài phán đoán xuất chúng và dũng cảm tìm tới một đoạn tình cảm mới mẻ.

Bạn thường có những ý tưởng hẹn hò tuyệt vời. Sư Tử thích những cuộc gặp mang chút bí ẩn hoặc liều lĩnh. Điều đó thỏa mãn bá khí của bạn trong tình yêu.

Sức khỏe

Hôm nay Sư Tử cần chú ý đến mái tóc của mình. Cuộc sống áp lực khiến tóc của bạn gần đây yếu hơn và dễ gãy rụng. 

Do đó, bạn nên bổ sung vitamin B các loại để làm ẩm và dày tóc bằng cách uống các sinh tố hoặc thức ăn giàu vitamin B như chuối, đậu xanh, sữa chua, trứng, ngũ cốc... và đặc biệt uống nhiều nước.

Vào mùa hè, tóc thường phát triển chậm hơn nhiều, nhưng nếu có chế độ ăn uống tốt, bạn vẫn có thể có được một mái tóc sống động trong suốt mùa hè này.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 12/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top