Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/6/2020: Lòng trung thành bất diệt

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/6/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng tam hợp với Mặt Trời, đem lại nhiều may mắn và hạnh phúc cho Sư Tử. Cuộc sống của bạn tràn ngập sự thành công, sức sống và may mắn. Bạn thân thiết với bố mẹ và gia đình, Sư Tử được yêu quý tại mọi nơi mà bạn đi đến.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 10/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp Mặt Trời
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 10 Màu may mắn: Đen, Trắng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: xử Nữ

 Tử Vi Ngày 10/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng góc tam hợp giữa Mặt Trăng và Mặt Trời sẽ giúp Sư Tử thêm may mắn trong sự nghiệp. Tử vi cung Sư Tử cho thấy mạnh mẽ, quyết tâm và quyết đoán là những đặc điểm nổi trội của Sư Tử khi họ quyết định làm một điều gì đó không bao giờ họ dừng lại nửa chừng. Càng thử thách càng thu hút được trí tò mò của Sư Tử, họ luôn muốn bản thân đạt được hết mức có thể. Với Sư Tử hoặc là làm hết sức hoặc là đừng làm.

Tài vận

Nếu như phải lựa chọn một tính cách nổi bật và chắc chắn nhất trong một loạt những đức tính tốt của Sư Tử thì đó chính là lòng trung thành, ở bên Sư Tử nghĩa là bạn đã có cho mình một người đồng mình và một người bạn đồng hành đáng tin cây.

Tử vi 12 chòm sao cho biết Sư Tử hôm nay sẽ may mắn nếu bạn giữ vững lập trường và lòng trung thành tài chính của mình. Một khi bạn có được lòng tin của Sư Tử với tư cách là đối tác tài chính nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về độ trung thành của người bạn đi cùng mình.

Tình cảm

Về tình cảm, Sư Tử thứ 4 này nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình, bố mẹ. Đã quá quen thuộc với những bữa cơm ngoài kia, đầy rẫy những quán hàng ăn sang trọng, đầy rẫy những nơi có thể cho những ta những bữa ăn sơn hào, hải vị không thể nào so sánh được.

Nhưng hiếm khi chúng ta để ý đến những bữa cơm nhà. Bữa cơm mà những người yêu thương chúng ta dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Những bữa cơm mẹ cha chờ ta mỗi sớm tối về ăn cùng. Những bữa cơm mà ở đó, có thể không có cao lương mỹ vị, nhưng ở đó có tình yêu, sự san sẻ với chúng ta.

Sức khỏe

Nếu đau họng có thể dùng thuốc ngậm họng để giảm đau và ngứa họng. Có thể dùng một số thuốc từ thiên nhiên để điều trị: mật ong, cam thảo,... Khi bị đau họng, gây cảm giác nóng rát và khó chịu làm uống hoặc ăn khó hơn, thậm chí gây tổn thương niêm mạc viêm của vùng họng.

Vì vậy, người bệnh cần sử dụng thực phẩm mềm và rất dễ nuốt để hạn chế kích thích niêm mạc họng khi đang trong tình trạng sung huyết. Thực phẩm và đồ uống ấm cũng có thể giúp làm dịu cổ họng.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 10/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 11/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top