Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020: Lời nhắn nhủ đến các gymer

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020 cho thấy ngày này sao Hỏa tại Bảo Bình sẽ đem lại may mắn cho bạn. Khi Sao Hỏa mạnh mẽ di chuyển đến Bảo Bình tuyệt vời, chúng ta sẽ mong muốn chiến đấu vì tự do, cá tính và cộng đồng!

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 10/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa tại Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 11 Màu may mắn: Xanh navy
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020 cho thấy ngày này sao Hỏa tại Bảo Bình sẽ đem lại may mắn cho bạn. Khi Sao Hỏa mạnh mẽ di chuyển đến Bảo Bình tuyệt vời, chúng ta sẽ mong muốn chiến đấu vì tự do, cá tính và cộng đồng!

Bảo Bình là chòm sao diễu hành theo nhịp đập của riêng mình, và chúng ta không cho phép những ý tưởng và tham vọng được im lặng hoặc đẩy sang một bên trong chu kỳ quá cảnh này. Tâm trí minh mẫn, tự do suy nghĩ nên hãy hành động theo sự cần thiết. Chúng ta có thể thấy một tương lai tốt đẹp hơn với các bước thực hiện mục đích cuối cùng.

 Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng, Sư Tử luôn là người kiên định với những ý kiến của mình. Đối với bạn, tính nhất quán là điều rất quan trọng. Nhất quán là một trong các dấu hiệu của sự thành công. Sự nhất quán giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách đơn giản hoá và tập trung vào các nỗ lực.

Hơn nữa, đức tính này giúp bạn đề ra và gặt hái tuần tự các kỳ vọng cho chính bản thân. Đây chính là tác động tích cực nhất của nó. Tuy nhiên, nhất quán không phải là thiếu linh hoạt. Hãy cứ giữ vững chính kiến của mình nhưng cần phải phù hợp với tình hình thực tế.

Tài vận

Tài chính của bạn khá tốt. Tiền ít có thể tích góp thành tiền nhiều. Nguyên tắc quan trọng nhất của dành dụm: “Tiền hành động tích góp càng sớm, tiền trữ của bạn càng nhiều”. Thói quen là phải dựa vào hành động.

Nếu thật sự bắt tay làm mới có thể bồi dưỡng nổi thói quen tích góp tiền của bạn, chỉ nói suông trên miệng, bạn sẽ mãi mãi chẳng làm được trò trống gì. Cho dù bạn hiện đang mắc nợ bạn cũng phải tập thành thói quen để dành một phần từ tiền lương của bạn

Tình cảm

Tình cảm của Sư Tử trong ngày khởi sắc trông thấy. Những người phải chịu cảnh yêu xa nên tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm. Thu âm một tin nhắn thoại trong đêm, viết thư, gửi một tấm bưu thiếp hoặc gửi cùng một hộp quà tình cảm hay một đĩa nhạc do bạn tổng hợp.

Sử dụng trí tưởng tượng của bạn và tìm những cách thức mới và gây bất ngờ để người khác biết rằng bạn đang nghĩ về họ. Điều này không có nghĩa là bạn phải quét sạch tài khoản ngân hàng của mình: Thay vì thuê một chiếc máy bay để viết một bài thơ trên bầu trời, tại sao không giấu những mẩu giấy với những ghi chú dễ thương trong thời gian chuyến thăm tiếp theo của bạn?

Sức khỏe

Sư Tử khỏe khoắn và tươi vui trong ngày này. Nếu Sư Tử là mẫu người "cuồng" tập gym, giữ dáng thì bạn nên biết đến mẹo nhỏ này nhé. Để tăng cân, mỗi ngày tăng thêm từ 10-20% năng lượng trong khẩu phần ăn.

Nguồn năng lượng bao gồm carbohydrates trong gạo, mì, khoai tây, protein trong thịt, trứng, sữa và chất béo trong đậu nành, trong các loại hạt và dầu ăn. Cần phải điều chỉnh các loại thực phẩm này một cách hợp lý.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top