Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/6/2020: Dâu hiền trong truyền thuyết

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/6/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày thứ Hai khá hài hòa khi được góc tam hợp giữa Mặt Trăng và mặt Trời trợ giúp. Cục diện này đem tới sự vui vẻ, vận may và sức sống mới cho cuộc sống. Sư Tử có một ngày đầu tuần đầy may mắn tại nơi làm việc. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 1/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:
Số may mắn: 30 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết

→ Tử Vi Ngày 1/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Mặt Trời đem lại sức sống cho bạn trong công việc ngày thứ Hai này. Mỗi ngày, bạn có thể nhận được hàng tá công việc không tên, dễ khiến bạn trở nên rối trí nếu không có kế hoạch làm việc thông minh.

Hãy ưu tiên những công việc quan trọng và cần gấp để hoàn thành trước. Đồng thời, tự ưu ái cho bản thân những khoảng thời gian giải lao cần thiết.

Như vậy, bạn sẽ không bị mất cân bằng và hoàn thành công việc được giao hiệu quả nhất. Dành thời gian ngắn để tự cho mình một cú hích động lực vào sáng đầu tuần và bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả của nó đấy. 

Tài vận

Tình hình tài vận của Sư Tử khá ổn định. Bạn cứ tập trung vào công việc thì vận may tài chính sẽ đến. Thị trường chứng khoán giao dịch cũng có phần dựa trên cảm tính. Có kẻ mua thì cũng sẽ có người bán.

Nếu không biết làm chủ tâm lý, bạn sẽ tiêu tiền một cách thiếu khôn ngoan. Tâm lý tôi bình ổn nhất là khi hướng tới các mục tiêu lâu dài và biết suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Tình cảm

Hôm nay là một ngày thích hợp để các nàng Sư Tử đã lập gia đình tranh thủ gắn kết với mẹ chồng hơn đấy. Ai bảo là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nào cũng phải "căng như dây đàn" nào? Điều đầu tiên và dễ dàng nhất mà bạn có thể làm là tìm ra sở thích của mẹ chồng.

Giả sử, nếu bà ấy thích nấu ăn, bạn cũng sẽ quan tâm đến nấu ăn. Hãy cùng thử nghiệm các công thức nấu ăn khác nhau và điều này sẽ khiến bà ấy cảm thấy rằng bạn thật sự cố gắng trở thành một thành viên trong gia đình.

Thỉnh thoảng bạn có thể ngồi cùng xem một số chương trình mà mẹ chồng ưa thích như dạy nấu ăn, cắm hoa, phim truyền hình… điều này sẽ tăng cường mối liên hệ giữa 2 người, đồng thời có thêm những sở thích chung khiến mối quan hệ càng gắn kết hơn.

Sức khỏe

Người làm những ngành nghề có liên quan đến bông vải, sợi, đay… nên dùng nhiều mộc nhĩ đen, vì mộc nhĩ đen có tác dụng bài trừ chất sợi, khiến cho những chất sợi có hại này không thể tồn tại trong cơ thể.

Chất keo thực vật có trong mộc nhĩ đen có sức hút và kết dính cao, có thể hút thấm hết những tạp chất còn tồn lại trong hệ tiêu hoá, giúp máu trở nên “sạch” hơn, đồng thời còn làm hạ cholesterol, phòng chống xơ cứng mạch máu.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 1/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 2/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top