Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/4/2020: Cái tôi và cảm xúc

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/4/2020 cho thấy hôm nay, ảnh hưởng của sao Hỏa đến cuộc sống của Sư Tử không tốt cho lắm. Sao Hỏa trùng tụ với sao Thổ tại Bảo Bình gây nên những cảm xúc tiêu cực. Sao Hỏa là đại điện của hành động, năng lượng và nó luôn muốn tiến hành mọi thứ thật nhanh chóng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 1/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoSư Tử Tinh Tượng: Sao Hỏa trùng tụ sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★★
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

Tử vi cung Sư Tử ngày 1/4/2020 cho thấy hôm nay, ảnh hưởng của sao Hỏa đến cuộc sống của Sư Tử không tốt cho lắm. Sao Hỏa trùng tụ với sao Thổ tại Bảo Bình gây nên những cảm xúc tiêu cực. Sao Hỏa là đại điện của hành động, năng lượng và nó luôn muốn tiến hành mọi thứ thật nhanh chóng.

Tuy nhiên, sao Thổ lại là vị vua thời gian và luôn kéo dài mọi chuyện. Sự gặp gỡ này khiến Sư Tử nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ và bạn cảm thấy mệt nhọc về mặt thể chất. Có lẽ chòm sao này nên nghỉ ngơi đi thôi. 

 Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Sư Tử làm việc quá sức nên mệt mỏi cũng là chuyện dễ hiểu, nên sắp xếp lại thời gian làm việc. Dù có mệt mỏi thì nghỉ ngơi chứ đừng lại trút giận lên người khác, nhất là đó lại là người yêu thương mình. May mắn là đối phương thông cảm và hiểu cho những vất vả mà bạn đang trải qua nên không giận hờn.

Sư Tử luôn cảm thấy sự thôi thúc mãnh liệt, dẫn tới xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Mâu thuẫn này thể hiện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ công việc đến chuyện yêu đương... Trái tim luôn mách bảo hãy đi chơi một chuyến để làm khám phá thế giới, nhưng lí trí lại bảo thôi, để tới ngày lấy lương rồi tính.

Tài vận

Sư Tử gặp nhiều thuận lợi trong tài vận. Cung hoàng đạo này tự đặt ra mục tiêu cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Nhờ thế mà con đường đến với thành công ngày càng tới gần hơn.

Tình cảm

Các cặp đôi cũng nên để cho nhau được thoải mái hơn trong chính cuộc tình của mình nhé. Đừng ép mình phải làm những điều lãng mạn khi bản thân không muốn, ngược lại, cũng đừng ép đối phương phải làm những điều đó cho mình. Yêu thực lòng sẽ hạnh phúc hơn nhiều tình yêu lãng mạn nhưng giả dối.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Sư Tử cảm thấy trong người không được khỏe cho lắm. Có lẽ vì thế mà bạn dễ dàng nổi nóng, khiến cho người ấy phải ngạc nhiên bởi bình thường bạn là một người kiên nhẫn và hiếm khi nổi nóng với người khác.

Chòm sao này nên uống những loại trà thanh lọc và giúp tập trung, thư giãn tinh thần như trà sen, trà hoa cúc... Thức uống ấm nóng, ngọt dịu sẽ giúp bạn bình tĩnh lại. 

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 2/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top