Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/07/2020: Trắng tay trong nháy mắt

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/07/2020 nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 07/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:     Tài vận:   
Tình cảm:     Sức khỏe:     
Số may mắn: 99 Màu may mắn: Hồng đậm
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/07/2020  cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn.

Sự nghiệp

Thứ 3 này, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Sư Tử hôm nay trở nên thiếu kiên nhẫn và rất nhạy cảm với những lời chỉ trích. Thế nhưng bạn lại sẵn sàng phê phán người khác một cách thẳng thừng nếu người ta làm việc không đúng ý bạn. Bạn không nhận ra bản thân mình đang rất mâu thuẫn sao?

 → Tử vi ngày 07/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy trong ngày hôm nay, Sư Nhi cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi

Tình cảm

Hôm nay bạn gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng vô cùng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Bạn không thấy được lỗi sai của mình ở đâu, cách suy nghĩ của bạn khá nóng vội và một chiều.

Nếu như chuyện tình cảm xuất hiện vấn đề, không bao giờ lỗi chỉ nằm ở phía một người cả. Tất cả đều có tác động lẫn nhau và đưa đẩy nhau đến tình huống hiện tại. Hãy suy nghĩ thông suốt và có cách ứng xử phù hợp nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 08/07/2020

Sức khỏe

Hãy tắm hàng ngày đặc biệt là nếu bạn đang sống trong một đất nước nhiệt đới như Việt Nam. Trong thực tế, bạn có thể tắm hai đến ba lần trong mùa hè. Tắm trong nước lạnh hoặc ấm tùy thuộc vào điều kiện khí hậu và thời tiết mỗi ngày, có như vậy bạn mới khỏe mạnh.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 07/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top