Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020: Vung tiền quá tay

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020, lòng quả cảm và kiêu hãnh của Sư Tử sẽ cung cấp cho Mặt Trăng vốn hay ủ dột một lượng tự tin và độc lập nhất định, giúp chủ nhân của nó mạnh dạn thể hiện cảm xúc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 06/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020, Sư Tử đặc biệt có ý chí chiến đấu với sự nghiệp của mình. Nếu đã bắt tay vào công việc, họ nghiêm túc và làm hết mình. Khi đã hứa điều gì, Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Công việc dù có khó khăn, áp lực và nguy hiểm lớn nhưng chỉ cần vượt qua được, họ sẽ có cơ hội thăng tiến và khen thưởng. Những người thuộc cung Sư Tử trong sự nghiệp thường bị yêu cầu làm những công việc khó khăn, trở ngại và mang tính đột phá.

Tử Vi Ngày 06/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020, Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến Sư Tử luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác. Như thể Mặt Trăng luôn soi tỏ bản thân bạn trong chuyện tiền bạc của người khác vậy. Sư Tử có khiếu thẩm mỹ cực tốt và sức sáng tạo vô biên. Bởi vậy nên cách họ tiêu tiền rất có “chất” nghệ sĩ ở trong người. Sư Tử sử dụng đồng tiền như một công cụ thỏa mãn niềm yêu thích cái đẹp. Bạn chi tiêu quá nhiều và dường như không có điểm dừng.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Hôm nay Sư Tử trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống. Nhất là khi Sư Tử phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình. Điều đó khiến Sư Tử sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư hoài nghi về những gì bản thân đang thể hiện. 

Sức khỏe

Một mẹo nhỏ cho các bạn làm việc ở văn phòng, nơi có điều hòa mở thương xuyên đó là hãy hoà một chút muối vào nước trà để nhâm nhi suốt ngày dài rất hữu ích cho cổ họng đấy nhé. Dân công sở thường xuyên làm việc phòng máy lạnh, rất dễ bị khô niêm mạc mũi họng gây viêm họng cấp. Để hạn chế căn bệnh này, Sư Tử hãy xịt nước muối vào cổ họng mỗi giờ, vừa cung cấp độ ẩm cho họng, vừa là lớp bảo vệ cho cơ thể người bệnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top