Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/07/2020: Cuộc vui đã đến!

Mặt trăng đi vào Bảo Bình, báo hiệu về những cuộc vui và giải trí triền miên. Mối quan hệ với bạn bè, tình anh em và các vấn đề xã hội khiến cho bạn cảm động sâu sắc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 06/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng đi vào Bảo Bình
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp

Tử vi cung Sư Tử ngày 06/07/2020  cho biết, Mặt trăng đi vào Bảo Bình, báo hiệu về những cuộc vui và giải trí triền miên. Mối quan hệ với bạn bè, tình anh em và các vấn đề xã hội khiến cho bạn cảm động sâu sắc. Đây là thời điểm tốt nhất để các bạn có thể làm gì đó điên rồ cùng nhau, nhưng cũng có thể bị dính dáng đến rủi ro đấy nhé..

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay nhờ mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương sẽ mang đến cho bạn một trí tuệ đầy ấn tượng cùng khả năng tưởng tượng sinh động. Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác.

Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

 → Tử vi ngày 06/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy bạn không có gì cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay, vì thậm chí, tiền lương của bạn còn đang có dấu hiệu tăng lên một cách tích cực nữa. Nếu bạn gặt hái được thành công, hãy nhớ tự thưởng để khích lệ bản thân nhé.

Top 3 cung Hoàng đạo được mệnh danh là "những người bạn vĩ đại", không chỉ trọng tình trọng nghĩa mà còn sẵn sàng hi sinh bản thân
Top 3 cung Hoàng đạo được mệnh danh là
Top 3 cung Hoàng đạo được mệnh danh là "những người bạn vĩ đại", không chỉ trọng tình trọng nghĩa mà còn sẵn sàng hi sinh bản thân

Top 3 cung Hoàng đạo này được mệnh danh là "những người bạn vĩ đại", không chỉ trọng tình trọng nghĩa mà còn sẵn sàng hi sinh bản thân. Đây chính là những người bạn tốt bụng và chân thành nhất trong 12 cung Hoàng đạo.

Tình cảm

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho Sư Tử là nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn. Bởi mặt trăng trùng tụ với sao Diêm Vương tác động, khiến cho sự bùng nổ dữ dội của cảm xúc có thể ảnh hướng đến các mối quan hệ trong thời gian này.

Đừng có lúc nào cũng khăng khăng muốn làm theo ý mình như vậy kẻo bạn sẽ khiến đối phương ngày càng thất vọng và tổn thương nhiều hơn đấy.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 07/07/2020

Sức khỏe

Mỗi ngày, bạn nên dành thời gian đi bộ vài cây số. Giữa hai buổi ăn nên đi bộ một chập. Trừ phi đau yếu, ngày nào chúng ta cũng phải bước chân ra khỏi nhà để hít thở nhiều không khí. Nếu không với việc lười biếng vận động hoặc ở mãi trong một không gian tù túng, tinh thần và cả thể chất của bạn sẽ yếu đi rất nhiều.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 06/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top