Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020: Đóng cửa trái tim

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020, họ thực sự là những người ấm áp, hào hiệp, nhiệt tình nhất mà bạn có thể gặp. Họ sống rất thật với các cảm xúc của mình, và luôn thể hiện chúng một cách sống động.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 05/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020, Sư Tử khổ sở khi nhận thức được lỗi lầm và điểm yếu của mình và cố gắng hết sức để bù đắp chúng. Sư Tử mong muốn một công việc mang lại tiếng tăm và một sự công nhận nhất định cho họ. Công việc mang tính nghệ thuật và ngẫu hứng sẽ giúp Sư Tử thăng hoa hơn. Bởi Sư Tử có mong muốn mình được tự do thể hiện mình trong sự nghiệp. Những người làm nghề ca sĩ, diễn viên hay một ông bầu sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tử Vi Ngày 05/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020, Sư Tử thích sự tổ chức, hiệu quả và thực tế. Sư Tử chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Ma Kết rất muốn được mọi người công nhận ở mặt tài chính. Bạn muốn mình đáng kính trọng, có tiền trong mắt người khác. Bạn nhận lấy trách nhiệm trong công việc hay ở nhà. Là người không ngừng vươn lên, bạn kiếm tiền một cách dễ dàng bởi bạn có quyết tâm rất lớn. Đây chính là điều quan trọng, mấu chốt để trở nên giàu có hơn những người khác. Tuy vậy Sư Tử cần đề phòng cách tiêu tiền tự do như nghệ sỹ vậy.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020, Mặt Trăng Ma kết thích làm mọi thứ theo cách riêng của mình. Sư Tử tham vọng và mạnh mẽ, điều này khiến họ chủ động hơn trong các mối quan hệ. Sư Tử tự phụ nhưng có nhiều tham vọng. Chia sẻ sự giàu có của bản thân cho những người cộng sự là sở thích của bạn. Hãy để cho Sư Tử biết rằng bạn biết giá trị và phẩm chất của mình là cách tốt nhất để chinh phục những người Sư Tử. 

Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử - Mạnh mẽ và đáng tin cậy
Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử - Mạnh mẽ và đáng tin cậy
Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử - Mạnh mẽ và đáng tin cậy

Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử nói họ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Cung hoàng đạo này luôn tỏ thái độ rộng lượng bao dung với các mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên có đôi khi bạn lại quá tự tin vào sức mạnh của mình. Cho nên dễ trở nên tự cao tự đại, xem mình là trên hết, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác

Sức khỏe

Cặp kính râm phù hợp sẽ giúp bảo vệ mắt bạn khỏi tia cực tím (UV) của mặt trời mùa hè này. Tiếp xúc với tia cực tím quá nhiều làm tăng khả năng bị đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng. Chọn một cặp ngăn 99% đến 100% tia UVA và UVB. Tròng kính giúp bảo vệ mắt của bạn từ bên cạnh. Thấu kính phân cực làm giảm độ chói trong khi bạn lái xe.

Nếu bạn đeo kính áp tròng, một số loại giúp cho khả năng chống tia cực tím. Vẫn nên đeo kính râm để cho thêm một lớp bảo vệ bên ngoài.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 06/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top