Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/07/2020: Hành động thiếu cân nhắc

Góc chiếu này đang tạo ra một số áp lực vô hình, bạn nên kiểm soát cảm xúc hiện tại, tránh việc nói điều không nên hoặc có hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 05/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thiên Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 60 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Sư Tử ngày 05/07/2020  cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Thiên Vương mang đến cho chúng ta sự chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn.

Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Sự nghiệp

Sư Tử hôm nay cần chú ý quan hệ nhân tế, bởi lẽ cảm xúc của bạn đang có phần bất ổn khi Trăng tròn tại Ma Kết. Góc chiếu này đang tạo ra một số áp lực vô hình, bạn nên kiểm soát cảm xúc hiện tại, tránh việc nói điều không nên hoặc có hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.

 → Tử vi ngày 05/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy dường như những kế hoạch không diễn ra đúng những gì mà bạn mong đợi và khiến cho bạn có một chút mỏi mệt, căng thẳng. Nếu cần sự trợ giúp bạn nên nói ra sớm để người khác có thể giúp bạn kịp thời nhé.

Tình cảm

Để xây dựng tình cảm, hai bạn hãy cùng tìm điều gì mà cả hai người cùng say mê, cùng tìm hiểu thì tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều. Tham gia những hoạt động thư giãn cùng nhau sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Sư Tử độc thân cũng hãy nhân cơ hội này để thể hiện sự ga lăng và khả năng chinh phục của mình. Hẳn đối phương sẽ không đủ sức từ chối bạn đâu.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 06/07/2020

Sức khỏe

Thân thể bạn là một kho năng lượng giống như một bình điện chứa đựng một sinh lực có giới hạn. Nếu bạn tích trữ nhiều sinh lực mà bạn không dùng đến, thân thể cũng sẽ hư. Nếu sinh lực trong người gần cạn mà vẫn tiêu xài, bạn cũng sẽ bị đau yếu, giống như bạn dùng một bình điện đã hết. Bí quyết của sức khoẻ ở nhịp điệu: biết tích nạp sinh lực và biết dùng sinh lực cũng như câu điện vào, phát điện ra ở bình điện vậy.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top